"บิวกิ้น" ขอโทษ "กันต์ กันตถาวร" หลังเจอดราม่ากระโดดถีบกลางรายการ

9 มิ.ย. 66

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ขอโทษรายการดังและ กันต์ กันตถาวร หลังเกิดดราม่ากระโดดถีบกลางรายการ 


จากกรณีดราม่าหลังจากทวิตเตอร์มีการออกมาแชร์คลิปวิดีโอในรายการ Mask Singer 12 ขณะที่เจ้าของหน้ากากมันฝรั่งคือ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ซึ่งขณะที่กำลังถอดหน้ากาก จู่ๆ พิธีกรของรายการอย่าง “กันต์ กันตถาวร” ก็กระโดดถีบจนบิวกิ้นเซด้านข้าง ถึงแม้ช็อตดังกล่าวไม่ได้ออกอากาศทางทีวี แต่ก็ทำเอาชาวเน็ตวิจารณ์กันสนั่น พร้อมตำหนิถึงพฤติกรรมหนุ่มกันต์ว่าเชิญบิวกิ้นมาเป็นแขกรับเชิญ แต่กลับมาทำแบบนี้ ไม่ให้เกียรติกัน

s__116154451

ล่าสุด บิวกิ้น โพสต์ไอจีชี้แจงเรื่องดังกล่าว พร้อมขอโทษ กันต์ และทางเวิร์คพอยท์ ที่ทีมงานของตนไม่ได้ตรวจสอบคลิปให้ละเอียดก่อนเผยแพร่ จนทำให้ทุกฝ่ายเกิดความไม่สบายใจ

“จากเหตุการณที่ทีมงานผมได้มีการเผยแพร่ คลิปช่วงนึงของรายการ Mark Singer 12 ออกไป โดยเป็นช่วงที่ไม่ได้ออกอากาศ และกำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้

ผมและทีมงาน Billkin Entertainment ต้องขอโทษ ทาง Workpoint ทีมงานรายการทุกคน และ พี่กันต์ ที่ไม่ได้ตรวจสอบคลิปอย่างละเอียด ก่อนเผยแพร่ เลยทำให้เกิดความไม่สบายใจกับทุกฝ่าย ผมและทีมงานจะระมัดระวังให้มากขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดแบบนี้อีก

สำหรับผม พี่กันต์เป็นพี่ชายที่น่ารักเสมอมา ทุกครั้งที่ได้เจอก็จะให้คำแนะนำ และช่วยเหลือในหลายๆเรื่อง ตัวผมเองและพี่กันต์มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาโดยตลอดครับ บิวกิ้น”

 s__116154452_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส