แม่ค้าริมหาดโต้ "หนุ่มลิ้นสัมผัสวิญญาณ" ปมดูดนมนางยักษ์แก้บน

8 มิ.ย. 66

แม่ค้าหาดแสงจันทร์ จ.ระยอง โต้ "หนุ่มลิ้นสัมผัสวิญญาณ" อ้างว่ารูปปั้นนางยักษ์ริมหาดพิโรธ หลังจากมีคนมาแก้บนพิเรนทร์ด้วยการดูดนม

แม่ค้าหาดระยอง โต้ "ลิ้นสัมผัสวิญญาณ" ที่อ้างว่ารูปปั้นนางยักษ์ริมหาดพิโรธที่มีคนมาแก้บนด้วยการดูดนม จึงทำให้เกิดเหตุเสียชีวิตถึงสองศพ ซึ่งไม่เป็นความจริง ไม่เคยมีใครมาแก้บนตามที่กล่าวอ้าง การเสียชีวิตเป็นเพราะคลื่นลมแรง และ การฆ่าตัวตาย วอนอย่าสร้างกระแส แค่นี้หาดก็แทบร้างแล้ว

ดูดนมนางยักษ์

วันที่ 7 มิ.ย.66  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณรูปปั้นนางยักษ์ ที่อยู่บริเวณหาดแสงจันทร์ อ.เมือง จ.ระยอง เพื่อสอบถามกรณี ที่นายประเสริฐ ผนึกทอง หรือ เจ้าของฉายา ลิ้นดูสัมผัสวิญญาณ ที่มีความเห็นลงในสื่อออนไลน์ว่า กรณีที่มีคนจมน้ำเสียชีวิตที่ชายหาดแห่งนี้ รวมถึงรมควันฆ่าตัวตายในรถ เป็นอาเพศที่เกิดจากการแก้บนพิเรนทร์ ด้วยการดูดนมรูปปั้นนางยักษ์ จึงทำให้เกิดพิโรธ จนเป็นเหตุให้คนเสียชีวิตถึงสองศพ และ อ้างว่าชาวบ้านให้มาช่วยขอให้มาช่วยตรวจสอบหาสาเหตุเพื่อแก้อาถรรพ์ดังกล่าว

เมื่อเดินทางไปถึงรูปปั้นนางยักษ์ ที่ใส่ชุดไทย พร้อมด้วยพวงมาลัยดอกไม้ที่มีชาวบ้านนำมาถวายตามความเชื่อ ตั้งตระหง่านอยู่ริมชายหาด โดยช่วงนี้พบว่า มีคลื่นลมแรง เพราะเป็นช่วงมรสุม จึงทำให้ชายหาดเงียบเหงาไร้เงานักท่องเที่ยว มีเพียงพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของกันอยู่ริมชายหาด

แม่ค้า

จากการสอบถาม นางเล็ก อายุ 47 ปี  แม่ค้าขายอาหารริมหาด ได้เปิดเผยว่า กรณีที่ไปนำเสนอบนโลกออนไลน์ ว่าเกิดอาเพศจากนางยักษ์ ซึ่งความจริงแล้วไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันเลย  การจมน้ำเสียชีวิต เกิดจากคลื่นลมแรง ส่วนอีกรายที่เสียชีวิตในรถยนต์ เป็นการฆ่าตัวตาย จึงแปลกใจว่าทำไมถึงเอาไปโยงกับเรื่องอาเพศ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกันเลย จึงขอฝากว่า อย่าเอาความตายของคนมาสร้างกระแสให้กับตัวเองเลย แค่นี้ครอบครัวของผู้สูญเสียก็บอบช้ำมากพอแล้ว ถ้าอยากมีพื้นที่ควรจะใช้วิธีอื่น มาทำแบบนี้เสียหายไปถึงการท่องเที่ยวของชายหาดแห่งนี้ด้วย แค่นี้ก็แทบจะร้างแล้ว

ด้านแม่ค้าก็ โต้อีกว่า ตนเองขายของบนชานหาดแห่งนี้มานานแล้ว ยังไม่เคยเห็นใครมาแก้บนด้วยการดูดนมรูปปั้นนางยักษ์เลย ขอให้หยุด อย่ามาสร้างกระแสแบบนี้เลย รูปปั้นนางยักษ์เป็นที่นับถือ เป็นที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจ ตามความเชื่อของผู้ที่ศรัทธา ว่าจะให้โชคให้พร แล้วจะเป็นไปได้อย่างไร ที่จะมาทำร้ายคน 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส