“นายโก้” น้าเขย คอตก ตำรวจฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี คดีฆ่า “น้องนิคุณ”

8 มิ.ย. 66

“นายโก้” น้าเขย คอตก ตำรวจ ฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี คดีฆ่า “น้องนิคุณ” เจ้าตัวเผย โมโหเด็กร้องไม่หยุด ก่อนพลั้งมือโยนทิ้ง เพราะอารมณ์ชั่ววูบ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 มิ.ย. 66 พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด พร้อมด้วย พ.ต.ท.ติรัส ตฤณเตชะ รองผกก. สภ.ปากเกร็ด และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้คุมตัว นาย กิตติศักดิ์ ภู่พันธ์ หรือ นายโก้ น้าเขยที่ก่อเหตุฆ่า “น้องนิคุณ” อายุ 2 เดือน เสียชีวิต เข้าไปยังห้องสืบสวน เพื่อสอบปากคำ และแจ้งข้อหาต่อหน้าทนายอาสาของ สภ.ปากเกร็ด โดยแจ้งข้อหาว่า ฆ่าผู้อื่นให้ถึงแก่ความตายโดยเจตนา 

“นายโก้” น้าเขย คอตก ตำรวจ ฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี คดีฆ่า “น้องนิคุณ”

ขณะที่ พนักงานสอบสวนควบคุมตัว นายโก้ ที่มีสีหน้าเคร่งเครียด ขึ้นรถผู้ต้องขัง เพื่อนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดนนทบุรี นายโก้ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า สาเหตุที่ทำลงไป รู้สึกผิดอยากจะขอโทษทางครอบครัว ก่อนที่ตนจะโยนหลานทิ้ง หลานยังมีลมหายใจอยู่ ยังไม่เสียชีวิต ที่โยนลงไป เพราะเด็กร้อง แต่หลังจากที่โยนไปแล้ว เด็กไม่ร้องแล้ว คิดว่าเสียชีวิต ถ้าตนมีโอกาสจะเข้าไปขอขมาศพ อยากจะขอโทษ ที่ทำลงไปรู้สึกผิดจริง 

ด้าน พ.ต.อ.อภิศักดิ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานตั้งแต่เมื่อวาน พบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือ นายโก้รับสารภาพว่าที่ก่อเหตุ เพราะเด็กร้อง ได้ยินเสียงร้องแล้วอุ้มเด็กไปล้างก้น แต่เด็กหลุดมือ หล่นลงที่พื้น แต่ที่ทำลงไป เพราะว่าเด็กร้องไม่หยุด ได้มีการให้นมแล้วแต่ก็ไม่หยุดร้อง จึงเกิดอาการชั่ววูบ นำเด็กไปทิ้งใต้ถุนบ้าน 

“นายโก้” น้าเขย คอตก ตำรวจ ฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี คดีฆ่า “น้องนิคุณ”

พ.ต.อ.อภิศักดิ์ กล่าวว่า ทางพนักงานสอบสวนและสืบสวนได้นำพยานหลักฐานสอบปากคำทุกคน แต่ นายโก้ มีพิรุธ จึงรับสารภาพ นายโก้ กล่าวว่า ตอนจะหย่อนเด็กลงน้ำ เด็กไม่ร้องแล้ว ในส่วนรายละเอียดตรงนี้ต้องดูที่ผลชันสูตรอีกครั้งว่าเด็กเสียชีวิตก่อนที่จะหย่อนหรือไม่ ซึ่งก่อนเด็กจะเสียชีวิตได้นอนอยู่ข้างๆ ยาย แต่ยายไม่รู้เรื่อง หลังจากที่สอบปากคำ นายโก้ ได้มีอาการเงียบซึม และผิดสังเกต พูดกับแฟนว่าได้เผลอพลั้งมือไปบ้าง เบื้องต้นได้มีการโยงไปหายายก่อนทีแรก แต่ก็มารับสารภาพภายหลัง เป็นการรับสารภาพคนเดียว แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไม่ทิ้งประเด็นเรื่องคนที่บ้านว่ามีส่วนร่วมบ้างหรือไม่ 

พ.ต.อ.อภิศักดิ์ กล่าวว่า โดยจะเรียกมาสอบปากคำใหม่อีกครั้งให้ครบทุกคน ซึ่งทางคนที่บ้านก็ช่วยเรื่องของคดีความ เพื่อหาตัวคนกระทำความผิด ซึ่งโรคประจำตัว นายโก้ ไม่มีเรื่องของการเป็นโรคจิต ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน แต่เรื่องลมชักเป็นมานานแล้ว ไม่มีการเสพยาเสพติดขั้นตอนต่อไปจะนำตัว นายโก้ ไปฝากขัง ถ้าจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมจะต้องรอผลชันสูตรและต้องสอบเพิ่ม ตอนนี้ผลชันสูตรยังไม่ออก จะไม่มีการทำแผน ทางครอบครัวหลังจากนี้จะต้องเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมทุกคน แต่เบื้องต้นทางแฟน นายโก้ ก็ได้ช่วยตำรวจได้พูดว่านายโก้ ทำอะไรไว้บ้างช่วยกล่อม นายโก้ ให้รับสารภาพ ซึ่งนายโก้ ก็รู้สึกผิดที่ทำไป เพราะอารมณ์ชั่ววูบ 

พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด

ต่อมาเวลา 11.00 น. ผกก.สภ.ปากเกร็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัว นายโก้ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมชี้จุดเกิดเหตุจำนวน 4 จุด ที่บริเวณที่นอนน้องนิคุณ บริเวณก๊อกน้ำ บริเวณใต้ถุนจุดทิ้งน้อง และบริเวณห้องนอนของนายโก้ ด้าน นายโก้ ได้ทำการไหว้ขอโทษกับทางครอบครัวของ น้องนิคุณโดยไม่พูดจากับใครทั้งสิ้น 

พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด

ทั้งนี้ น.ส.วลัยพร สืบภา อายุ 47 ปี ผู้เป็นยายว่า ตนไม่คิดว่าจะเป็นฝีมือลูกเขยที่โยนหลานลงคูน้ำ ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่ เสียใจมาก ตนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวตลอดทั้งวัน เพราะเข้าใจว่าเป็นคนลงมือฆ่าหลาน ทั้งที่ยืนยันตั้งแต่แรกว่าไม่รู้เรื่องจริงๆ ส่วนที่ลูกเขยสารภาพว่าหลานร้องเสียงดังนั้น ตนยอมรับว่าตนเองนอนหลับไปด้วยความเหนื่อย ไม่ได้ยินเสียงหลานร้องจริงๆ ถ้าตื่นขึ้นมาตอนนั้น หลานอาจจะไม่ตายก็ได้

“นายโก้” น้าเขย คอตก ตำรวจฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี คดีฆ่า “น้องนิคุณ”

ส่วน น.ส.เมย์ ภรรยาของ นายโก้ กล่าวทั้งน้ำตาว่า คิดไม่ถึงว่าสามีจะลงมือทำร้ายหลานได้ขนาดนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจ จนอยากให้สามีไปขอขมาศพ น้องนิคุณที่วัด แต่ก็ไม่รู้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพาไปหรือไม่ ตนรู้จักและอยู่กินกับนายโก้  ได้แค่ 3 เดือน รู้แต่ว่าเขาเป็นคนอารมณ์ร้อน ฉุนเฉียวบ่อย แต่ก็ไม่คิดว่าจะทำร้าย น้องจนเสียชีวิต

“นายโก้” น้าเขย คอตก ตำรวจฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี คดีฆ่า “น้องนิคุณ”

ขณะที่ น.ส.วีณา ผู้เป็นแม่ กล่าวด้วยเสียงเศร้าว่า ตนไม่ให้อภัย นายโก้ อย่างเด็ดขาด อยากให้เขามาขอขมาศพน้องนิคุณที่วัด ส่วนตัวรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และโกรธเขาจริงๆ ถ้าเป็นไปได้ ขอให้น้องนิคุณเกิดใหม่ในชาตินี้ แล้วมาเป็นลูกของตนอีก

“นายโก้” น้าเขย คอตก ตำรวจฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี คดีฆ่า “น้องนิคุณ”

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส