สลด! หนุ่มขาอ่อนแรง รับจ้างงมหอยหาปลาจมน้ำเสียชีวิต

2 มิ.ย. 66

สลด! หนุ่มขาอ่อนแรง รับจ้างงมหอยหาปลาจมน้ำเสียชีวิต ลูกสาวออกตามหากลางดึกไม่เจอพ่อ เช้ามีเพื่อนบ้านมาบอกว่าพ่อตนจมน้ำเสียชีวิต

วันที่ 2 มิถุนายน 2566 เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุชายลงงมหอยหาปลา จมน้ำเสียชีวิตบริเวณคลองเจ๊ก ต.บางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ

จมน้ำดับ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต นอนคว่ำหน้าอยู่ในคลองดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายวิชัย สงวนนามสกุล ที่อยู่ ม.8 ต.โพนทอง อ.เมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ สภาพศพไม่สวมเสื้อ ใส่ผ้าเช็ดตัว ภาพศพไม่พบบาดแผลคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

จมน้ำดับ

จากการสอบถาม นางสาวพรทวี สงวนนามสกุล อายุ 26 ปี ลูกสะใภ้กล่าวว่า เมื่อวานพ่อมางมหอยขมหาปลา 2 คนกับเพื่อนตอน 6 โมงเย็น ตนไปหาพ่อตรงที่นั่งกินเหล้า แต่หาไม่เจอ ตนเลยถามเพื่อนพ่อที่ไปงมหอยด้วยกัน เขาบอกว่าพ่อกลับมาแล้ว ตนพยายามตามหาพ่อจนถึงห้าทุ่ม แต่ไม่มีใครเจอพอตอนเช้ามีคนมาเจอพ่อจมน้ำเสียชีวิต เลยมาบอกกับตนให้รีบมาดูที่เกิดเหตุ ปกติพ่อจะไม่ลงไปในน้ำเนื่องจากขาพ่อไม่มีแรง มีคนจ้างพ่อให้งมหอย แกคงอยากได้ตังค์เลยถือกะละมังแล้วมางมหอยทำให้จมน้ำเสียชีวิต เบื้องต้นทางญาติได้นำร่างผู้เสียชีวิตทำพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส