ผบ.ตร.เผยผู้ต้องหาคดีฆ่ายกครัว 8 ศพจิตใจอำมหิต ลั่นต้องประหารชีวิต! (คลิป)

16 ก.ค. 60
จากกรณีที่ได้กลุ่มคนร้ายไม่ต่ำกว่า 7 คน แต่งกายชุดลายพราง บุกเข้าบ้านของนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ก่อนสังหารหมู่อย่างโหดเหี้ยม รวม 8 ศพเหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา วันที่ 16 ก.ค. 2560 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. แถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องสงสัย "ฆ่ายกครัว" ณ ห้องประชุม ภ.จว.กระบี่ ว่ากลุ่มคนร้ายที่ไปในที่เกิดเหตุจริงในความเป็นจริงมีทั้งหมด 7 ราย ส่วนผู้ที่เกี่ยวข้องมี 2-3 ราย มูลเหตุจูงใจในการสังหาร คือ เรื่องการขายฝากที่ดินซึ่งมีการฟ้องร้องกันอยู่ที่ศาล และกลุ่มคนร้ายกับเหยื่อเคยมีปากเสียงกันมาก่อน  โดยกลุ่มคนร้ายได้พยายามเข้ามาทวงหนี้ถึง 3 ครั้ง
พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.
สำหรับ “บังฟัต” นายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล เป็นตัวละครสำคัญที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ตามแนวทางการสืบสวนบังฟัต เป็นคนลั่นไกยิงเหยื่อ ส่วนค่าจ้างคนอื่น ที่มาร่วมทีมสังหารครั้งละ 1,000 บาท พร้อมยืนยันกลุ่มผู้ต้องสงสัยไม่ใช่คนในราชการเป็นประชาชนทั่วไป

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ผบ.ตร. กล่าวว่าเหตุการณ์นี้บังฟัต รู้เหตุการณ์อยู่เพียงคนเดียว และกำลังสืบสวนต่อว่ามีผู้อยู่เบื้องหลังบังฟัตอีกหรือไม่ อย่างไรก็ตามยืนยันว่าในส่วนของผู้ต้องหาที่จับกุมได้ทั้งหมดมีจำนวนที่แน่ชัดแล้วคือ 7คน โทษสูงถึงขั้นประหารชีวิตแน่นอน  ทั้งนี้กลุ่มคนร้ายตั้งใจมาฆ่า เพราะเป็นคนค่อนข้างอำมหิต และตั้งใจมาสร้างสถานการณ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ