หุ้นส่วนผับดังเมืองแปดริ้ว แน่นหน้าอกเข้ารักษา รัวหมัดใส่ จนท.โหนกแตก

11 พ.ค. 66

หุ้นส่วนผับดังเมืองแปดริ้วแน่นหน้าอกเข้ารักษาที่ห้องฉุกเฉิน บุรุษพยาบาลเร่งช่วยวัดเคลื่อนไฟฟ้าหัวใจแค่สะกิดให้พลิกตัวกระโดดรัวหมัดใส่โหนกแตก

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 เวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเกิดเหตุคนไข้เข้ารับการรักษาที่รพ.พุทธโสธร ทำร้ายเจ้าหน้าที่บุรุษพยาบาลในขณะให้การรักษา จึงได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงทราบว่า

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 พ.ค.66 เวลา 00.55 น. ได้มีชายรูปร่างสูงเดินทางเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพุทธโสธร เนื่องจากมีอาการหายใจติดขัดแน่นหน้าอก โดยได้เข้ารับการรักษาที่ห้องฉุกเฉินภายในโรงพยาบาล ซึ่งมีนายชัยวัฒน์ อวยพร เป็นเจ้าหน้าที่ตำแหน่ง EAMT เจ้าพนักงานฉุกเฉินการแพทย์เป็นผู้ให้การดูแลรักษา

เบื้องต้นจากการตรวจสอบผู้ป่วยเป็นหุ้นส่วนผับดังกลางเมืองแปดริ้ว ซึ่งมาเข้ารับการรักษาจากอาการหัวใจสั่นแน่นหน้าอกหายใจไม่อิ่ม ในขณะที่ผู้ป่วยขึ้นตียงเพื่อรอการรักษานั้น นายชัยวัฒน์ ได้เดินไปนำเครื่องวัดหัวใจไฟฟ้าเพื่อมาตรวจหาอัตราการเต้นของหัวใจโดยก่อนเกิดเหตุผู้ป่วยได้นอนในทางตะแคงขวาจึงได้ทำการสะกิดให้หันมานอนในท่านอนหงาย จากนั้นผู้ป่วยได้กระโดดลงเตียงเดินเข้ามาต่อยอย่างแรงที่ใบหน้า ทำให้ได้รับบาดเจ็บกระดูกโหนกแก้มซ้ายแตกยุบ เลือดกำเดาไหลไม่หยุด มีเลือดออกในโพรงไซนัสซึ่งในที่เกิดเหตุมีผู้ป่วยอื่นที่นอนรอการรักษาจำนวนมาเป็นที่ตกใจและหวาดกลัวต่อเจ้าหน้าที่และคนไข้คนอื่นๆ

เบื้องต้น นายชัยวัฒน์ ได้เดินทางไปยังสภ.เมืองฉะเชิงเทราเพื่อดำเนินการแจ้งความเอาผิดกับผู้ป่วยรายนี้ โดยมีความกังวลและหวาดกลัวต่อการดำรงชีวิตในช่วงนี้เนื่องจากผู้ป่วยคนนี้เป็นคนที่มีอิทธิพลในพื้นที่รู้จักข้าราชการเจ้าหน้าที่รัฐ และห่วงเรื่องคดีที่จะเงียบลงไปและไม่ได้รับความเป็นธรรมต่อบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องมาประสบเหตุการณ์เช่นนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส