“ชาติไทยพัฒนา” ยัน พรรคสีชมพู ทางเลือกดีที่สุด

11 พ.ค. 66

“อริย์ธัช” ยืนยัน “ชาติไทยพัฒนา” ทางเลือกดีที่สุด พรรคสีชมพู สร้างสรรค์ เพื่อหยุดความขัดแย้ง ป้องกันประเทศไทยบาดเจ็บสาหัส

วันที่ 11 พ.ค. 66 นายอริย์ธัช ชาติอาริยะพงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตประเวศ เขตสะพานสูง พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า ประเทศไทยติดหล่มความขัดแย้งมาอย่างยาวนาน ทำให้เดินไปไหนไม่ได้

ทั้งสองขั้วเหมือนน้ำกับน้ำมัน ไม่มีตรงกลางระหว่างกัน พรรคฝ่ายขวาก็ยืนข้างหนึ่ง  พรรคฝ่ายซ้ายก็ยืนอีกข้างหนึ่ง ไม่สนว่านโยบายที่ออกมาจากอีกฝั่งจะดีหรือไม่ ก็แย้งไว้ก่อน หยุดไว้ก่อน แบบนี้เมื่อไหร่ประเทศจะเดินต่อได้

นายอริย์ธัช กล่าวต่อว่า สมการมันชัดเจนอย่างมาก เลือกมาก็ไม่พร้อมใช้งาน ทำงานก็ไม่สามารถทำได้ ทีมเศรษฐกิจก็ไม่มี ที่เป็นรัฐมนตรีบางคนก็ทำงานแค่อ่านออกเขียนได้ ไม่ได้มีความสามารถโดดเด่น หากฝ่ายอนุรักษ์มีการรวมเสียงไม่ได้เพียงพอ  สภาผู้แทนราษฎรจะถูกบีบให้จัดการเลือกตั้งใหม่ หากฝ่ายก้าวหน้าได้เสียงเพียงพอจะนำไปสู่การทำรัฐประหารอีกครั้ง ความขัดแย้งที่ไม่มีวันยุตินี้ จะทำให้ประเทศไทยของพวกเราได้รับบาดเจ็บอย่างแสนสาหัส ดังนั้นพวกเราจึงต้องหาทางออกที่ดีที่สุด ด้วยการเลือกพรรคที่ไม่ขัดแย้งกับใครมาเป็นผู้นำในการบริหารบ้านเมือง 

“ทางออกที่ดีที่สุด คือต้องมีทางเลือกให้ประชาชน พรรคชาติไทยพัฒนา คือพรรคที่มีคุณสมบัติเหล่านี้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในช่วงเปลี่ยนผ่านมุ่งเน้นหาทางออกจากความขัดแย้ง นโยบายสำคัญของเราคือ การตั้ง ส.ส.ร. จากประชาชนขึ้นมาร่างรัฐธรรมนูญ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่พวกเราชาติไทยพัฒนาได้ทำสำเร็จมาแล้วในยุคของนายบรรหาร ศิลปอาชา เป็นรัฐธรรมนูญที่สร้างฉันทามติให้เกิดแก่สังคม โดยชอบธรรม ดังนั้นในช่วงที่มีความขัดแย้ง ไม่มีใครยอมใคร พรรคชาติไทยพัฒนา พรรคสีชมพู เลือกสีชมพูทั้งแผ่นดิน จึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดในวันที่ 14 พ.ค.นี้” นายอริย์ธัช กล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม