หนุ่มรถเสียหลักพุ่งชนอู่ซ่อมรถพังยับ หนีเข้าป่าทิ้งแฟนสาวไว้ที่เกิดเหตุ

10 พ.ค. 66

หนุ่มรถเสียหลักพุ่งชนรถจอดข้างทางอู่ซ่อมรถพังยับ อาศัยช่วงชุลมุนหนีเข้าป่า ทิ้งแฟนสาวไว้ที่เกิดเหตุ ตำรวจตามเจออ้างกลัวความผิดไม่มีใบขับขี่

9 พ.ค.66 เวลา 21:15 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุรถชนกันหลายคัน จึงสั่งการให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี

ที่เกิดเหตุหน้าอู่สุราษฎร์ประดับยนต์ ถนนกาญจนวิถี ขาเข้าเมืองหมู่ 1 ตำบลบางกุ้ง อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี พบรถกระบะอีซูซุตอนครึ่ง สีบรอนส์ดำ ป้ายทะเบียน ผบ 4640 สฎ. (คันต้นเหตุ) สภาพด้านหน้าและด้านหลังรถมีร่องรอยชนพังยับ พุ่งเข้าชนอู่ซ่อมรถจอดอยู่บนทางเท้า ไม่พบคนขับอยู่ที่เกิดเหตุรถเก๋งโตโยต้าสีขาว ป้ายทะเบียน 6825 สฎ จอดอยู่ริมถนนและด้านหน้ารถเก๋ง พบรถกระบะอีซูสุ ดีแมคสีขาวทะเบียน ผท 1282 สฎ. จอดอยู่ริมทางเท้า

ทิ้งแฟน

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า รถเก๋งและกระบะสีขาวจอดอยู่บริเวณหน้าอู่ ก่อนที่รถกระบะคันต้นเหตุสีบรอนส์ จะขับขี่มาด้วยความเร็วและพุ่งชนเข้าท้ายรถเก๋ง ทำให้รถเก๋งไปชนท้ายกระบะสีขาว ก่อนที่รถคันต้นเหตุจะกระเด็นไปฟาดกับประตูอู่ซ่อมรถ ได้รับความเสียหาย

โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่มาถึง พบว่าคนขับกระบะคันต้นเหตุไม่อยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว มีเพียงแฟนสาววัยประมาณ 25-30 ปี ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุในอาการตกใจ เจ้าหน้าที่จึงสอบถาม ทราบว่าคนขับคือนายณัฐพงศ์ lสงวนนามสกุล อายุ 30 ปี หลังเกิดเหตุได้อาศัยช่วงชุลมุนวิ่งหายเข้าป่าข้างทาง

 ทิ้งแฟน

เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยกว่า 20 นาย จึงได้เดินเจ้าตามหาในจุดที่คาดว่านายณัฐพงศ์เข้าไปหลบซ่อนตัว จนเจอนายณัฐพงศ์ไปนั่งแอบอยู่ในป่าหลังบ้านของชาวบ้าน จึงได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทางด้านนายวิทยา ขาวเกิด อาสาสมัครกู้ภัยเล่าว่า หลังจากที่ตามไปเจอตัวนายณัฐพงศ์ไม่ได้มีทีท่าว่าจะขัดขืนอย่างไร เพียงแค่อ้างว่ากลัวความผิดเพราะไม่มีใบอนุญาติขับขี่เท่านั้น

ทิ้งแฟนสาว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส