“จุรินทร์” กลับบ้านเกิด ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า

7 พ.ค. 66

“จุรินทร์” พา “ราเมศ” เดินขอเสียงที่บ้านเกิด พร้อมชวนคนไทย ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง เพื่อให้เป็นเสียงสวรรค์ ชี้อนาคตประเทศไทย

วันที่ 7 พ.ค. 66 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า เมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา ที่หน่วยเลือกตั้งนอกเขตเลือกตั้ง เขตที่ 1 อาคารกีฬาคุณธรรม โรงเรียนเทศบาลบ้านท้ายช้าง อ.เมือง จ.พังงา

จากนั้นได้พา นายราเมศ รัตนะเชวง ผู้สมัคร ส.ส.พังงา เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ เดินขอคะแนนเสียงจากพี่น้องในตลาดท้ายเหมือง ซึ่งนายจุรินทร์ ได้พบพี่น้องประชาชนที่คุ้นเคยกันมานาน เมื่อเดินถึงร้านหนังสือ นายจุรินทร์ เล่าถึงความหลังสมัยเด็กว่า ตนนำเงินค่าขนมมาซื้อหนังสือการ์ตูนที่ร้านนี้เป็นประจำ

“จุรินทร์” กลับบ้านเกิด ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า

นายจุรินทร์ ให้สัมภาษณ์ถึงความมั่นใจในการหาเสียงโค้งสุดท้ายว่า จากการลงพื้นที่ทั่วประเทศในทุกภาค ก็มั่นใจว่าเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนดีขึ้น และได้รับกำลังใจมากขึ้น ซึ่งรวมทั้งพลังเงียบที่เราได้ไปสัมผัสด้วยตัวเอง และจากสมาชิกพรรคทั่วประเทศด้วย ล้วนแล้วแต่ให้กำลังใจว่ายังคงยืนหยัดมั่นคงอยู่กับพรรค สิ่งนี้ทำให้ตนต้องถือโอกาสขอบคุณทุกคนที่จะมาช่วยกันสนับสนุนพรรค

นอกจากนี้จากการที่ตนขึ้นเวทีปราศรัยที่นครศรีธรรมราช มีพี่น้องประชาชนเข้าฟังการปราศรัยหลายหมื่นคน จึงได้ส่งสัญญาณไปอย่างชัดเจนว่า ขอให้พลังประชาธิปัตย์ซึ่งเป็นกำลังหลักของพรรคทั้งหมด “กลับบ้านเรา” เพื่อมาช่วยกันสร้างบ้านหลังนี้ให้เป็นสถาบันทางการเมืองที่แข็งแรง ยั่งยืน มั่นคง และเป็นที่พึ่งของคนไทยทั้งประเทศอย่างมีความรับผิดชอบ และพาประเทศรอดได้ในอนาคต

นายจุรินทร์ กล่าวต่อว่า วันนี้ตนได้ถือโอกาสพา “ราเมศ รัตนะเชวง” ผู้สมัคร ส.ส.พังงา เขต 2 เดินขอเสียงในพื้นที่บ้านเกิด คือตลาดท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง พร้อมกับชี้ให้สื่อมวลชนดูบ้านที่ตนและครอบครัวอาศัยอยู่ตั้งแต่เด็ก นอกจากเดินขอเสียงให้นายราเมศแล้ว ยังได้ขอเสียงสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ด้วย ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี เพราะเป็นพื้นที่ที่ตนรู้จักมักคุ้นทุกบ้านอยู่แล้ว

“จุรินทร์” กลับบ้านเกิด ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า

ผู้สื่อข่าวถามถึงผลโพลที่ผ่านมาส่งผลต่อกำลังใจอย่างไรหรือไม่นั้น นายจุรินทร์ กล่าวว่า โพลก็คือโพล แต่ละพรรคก็มีทั้งดีและไม่ดี ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่โพลจะสำรวจเวลาไหนอย่างไร แต่ของจริงก็คือวันที่ 14 พ.ค.ที่จะถึง นั่นคือเสียงจากประชาชนที่แท้จริง สำหรับในภาคใต้ ตนได้คุยกับนายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคภาคใต้ ก็ยืนยันมั่นใจว่าเสียงตอบรับดีมากในทุกจังหวัด

“ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน คนไทยทั้งประเทศ ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ทั้งในการเลือกตั้งล่วงหน้าที่ท่านลงทะเบียนไว้ และการเลือกตั้งในวันที่วันที่ 14 พ.ค.ด้วย เพื่อให้เสียงของเรา เป็นเสียงสวรรค์ที่จะชี้อนาคตให้กับประเทศไทยของเราต่อไป” นายจุรินทร์ กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม