ระทึก! ไฟไหม้ รถแท็กซี่ คนขับ-ผู้โดยสาร รีบเปิดประตูหนีตาย

25 เม.ย. 66

ระทึก! ไฟไหม้ รถแท็กซี่ คนขับ-ผู้โดยสาร รีบเปิดประตูหนีตาย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้น้ำ 2 หัวฉีด สกัด เพลิงไหม้ ท่ามกลางแสงแดดร้อนจัด

วันที่ 25 เม.ย. 66 ศูนย์วิทยุเทศบาลเมืองคลองหลวง รับแจ้งมีเหตุ ไฟไหม้ รถแท็กซี่ จุดเกิดเหตุถนนเลียบคลองสองคลองหลวง-ธัญบุรี ฝั่งตะวันออก ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงประสานรถดับเพลิง เทศบาลเมืองคลองหลวง พร้อมตำรวจจราจร สภ.คลองหลวงไปยังที่เกิดเหตุ

ระทึก! ไฟไหม้ รถแท็กซี่ คนขับ-ผู้โดยสาร รีบเปิดประตูหนีตาย

พบรถแท็กซี่ ไฟกำลังลุกไหม้ บริเวณห้องเครื่องอย่างรุนแรง โดยรถคันเกิดเหตุได้ติดตั้งแก๊ส NGV เป็นพลังงานสำรอง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้น้ำ 2 หัวฉีด เพื่อสกัดเพลิงท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนจัด โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที เพลิงจึงสงบลง เบื้องต้นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ระทึก! ไฟไหม้ รถแท็กซี่ คนขับ-ผู้โดยสาร รีบเปิดประตูหนีตาย

ด้านนายบัญชา พลแสง อายุ 46 ปี คนขับรถ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุมีผู้โดยสาร 1 คนดินทางจากถนนเลียบคลองสองคลองหลวง มุ่งหน้าธัญบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่ลูกค้าลืมโทรศัพท์จึงกลับรถมาเอา ขณะนั้นตนได้เร่งเครื่องรถแล้วรถไม่ไป จากนั้นก็มีแสงเพลิงเกิดขึ้นที่ห้องเครื่อง ทำให้ตนและผู้โดยสารรีบเปิดประตูวิ่งออกมาจากรถก่อนที่จะเข้าไปเปิดฝากระโปรงท้ายแล้วโดนของมีคมบาดที่นิ้วมือได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนสาเหตุการเกิดไฟไหม้ยังไม่ทราบแน่ชัด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส