ไปไม่ถึงงานแต่ง! เหตุสลดเก๋งไปงานแต่ง เสียหลักชนต้นไม้ดับ 3 สาหัส 1

22 เม.ย. 66

ไปไม่ถึงงานแต่ง! เหตุสลดรถเก๋งไปช่วยงานแต่งที่จ.ศรีสะเกษ ยางระเบิดเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางเสียชีวิต 3 ราย สาหัส 1 ราย

วันที่ 22 เม.ย. 66 เมื่อเวลา 05:06 น. ร.ต.อ.นพรัตน์ เจริญรัตนาสกุล ร้อยเวรสอบสวนสภ.เบญจลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ ที่บริเวณถนนเส้นทางหลวงสาย 24 โชคชัย–เดชอุดม บริเวณแยกนากันตม มุ่งหน้าไปเดชอุดม ต.หนองหว้า อ.เบญจลักษ์ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพกู้ภัยหลักเมืองกันทรลักษ์ ชมรมกู้ชีพกันทรลักษ์ สมาคมกู้ชีพจานใหญ่กตัญญู รพ.เบญจลักษ์และรพ.กันทรลักษ์

1682141922280

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กอ 9078 นนทบุรี ชนติดอยู่กับต้นไม้ขนาดใหญ่ข้างถนนสภาพรถพังยับเยิน พบว่ามีผู้เสียชีวิตภายในรถ เป็นชายจำนวน 2 ราย และผู้บาดเจ็บหญิง 1 ราย ติดอยู่ในยานพาหนะ ส่วนผู้บาดเจ็บชายอีก 1 รายสามารถออกมาจากรถเองได้ รวมผู้ประสบเหตุทั้งหมด 4 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพกู้ภัยหลักเมืองกันทรลักษ์จึงได้นำเครื่องตัดถ่างมางัดเอาร่างของผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตออกจากรถ จากนั้นนำศพผู้เสียชีวิตชาย 2 ราย และผู้บาดเจ็บชาย 1 รายส่งไปที่รพ.เบญจลักษ์ และผู้บาดเจ็บหญิ1 ราย ส่งไปที่รพ.กันทรลักษ์เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาพยาบาลช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน ต่อมาชายที่ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ได้เสียชีวิตที่รพ.เบญจลักษ์ สรุปแล้วมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้เป็นชายจำนวน 3 ราย และหญิง 1 รายได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบสวนเบื้องต้น นางสาวศิริพร สงวนนามสกุล อายุ 26 ปี ซึ่งโดยสารนั่งเบาะหลังมาในรถเก๋ง ยังรู้สึกตัวดีขณะนี้พักรักษาตัวที่รพ.กันทรลักษ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วย

นายวรพจน์ สงวนนามสกุล อายุ 27 ปี

นายมณทล สงวนนามสกุล อายุ 27 ปี

นายชานนท์ สงวนนามสกุล อายุ 38 ปี

ออกเดินทางมาจากจ.นนทบุรี เพื่อที่จะเดินทางไปช่วยงานแต่งงานที่ อ.เดชอุดมจ.อุบลราชธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้ยินเสียงดังปัง คาดว่าเกิดจากยางระเบิด จากนั้นรถเก๋งที่ตนนั่งมาได้เสียหลักพุ่งลงไปชนต้นไม้ข้างทาง ทำให้มีผู้ประสบเหตุทั้งหมด 4 ราย เสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุ 2 ราย คือนายวรพจน์เป็นคนขับรถเก๋งและนายมณทลที่โดยสารเบาะหลังฝั่งคนขับ ส่วนนายชานนท์นั่งข้างคนขับเสียชีวิตที่รพ.เบญจลักษ์ โดยขณะนี้ศพของชายทั้ง 3 คน ยังอยู่ที่รพ.เบญจลักษ์ ซึ่งร.ต.อ.นพรัตน์ เจริญรัตนาสกุล ร้อยเวรสอบสวนสภ.เบญจลักษ์ จะได้ทำการสอบสวนเพื่อสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 3  รายและบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส