เป็นบุญตาที่ได้เห็น! ช้างเอราวัณเผือก 3 เศียร ชาวเน็ตแซวทำเอาช็อตฟีล

6 เม.ย. 66

ยกมือไหว้สาธุ! เป็นบุญตาที่ได้เห็นช้างเอราวัณเผือก 3 เศียร ชาวเน็ตแห่แซวทำเอาช็อตฟีล ที่แท้เป็นเพียงอุปกรณ์เสริมในการแสดง

กลายเป็นไวรัลในสังคมออนไลน์ หลังจากที่ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ nont_na_nont โพสต์รูปภาพเทศกาลโขนกรุงศรีปีที่ 4 ที่มีขบวนเหล่านักแสดงโขนมาตามถนน แต่ที่ทำเอาตะลึงกันยกใหญ่เห็นจะเป็นช้างเผือกที่มีเศียร 3 เศียร ที่ร่วมในขบวนที่ดูสมจริงจนคิดว่าเป็นช้าง 3 เศียรจริงๆ โดยรายละเอียดระบุว่า “ช้างสามเศียร ช้างเผือก ได้เห็นเป็นบุญตาแล้ว เทศกาลโขนกรุงศรีปีที่ 4 (รามายณะนานาชาติ) ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 3 เมษายน 2566 ณ ลานหลังวัดมหาธาตุ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา”

ช้างเอราวัณ

ช้าง 3 เศียร

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมียอดผู้เข้าชมแล้วกว่า 15 ล้านครั้ง แชร์ต่อกว่า 17,000 ครั้ง ชาวเน็ตทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมแสดงความคิดเห็นระบุว่า “ไม่เคยเห็นช้างเผือกอะ,เขาปั้นเหมือนมากตอนแรกนึกว่าของจริงแต่ดูตรงหูแล้วชัดเลย,ช้างเผือกสาธุเด้อให้ข้าพเจ้าและครอบครัวมีแต่ความสุขความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานและอาชีพในชีวิต, เขาทำเพื่อการแสดง แต่ช้างที่จะใช้ต้องถูกลักษณะด้วย สง่างามมากค่ะ,ขนลุกมา,I mean it is possible but is it real”

ช้าง

ช้างเอราวัณ

ช้างเอราวัณ

ช้างเอราวัณ

อย่างไรก็ตามเศียรซ้าย ขวาทั้ง 2 ข้างที่เห็นในคลิปดังกล่าวเป็นเพียงอุปกรณ์เสริมตามบทในการทำการแสดงเท่านั้น

@nont_na_nont

ช้างสามเศียร ช้างเผือก ได้เห็นเป็นบุญตาแล้ว เทศกาลโขนกรุงศรีปีที่ 4 (รามายณะนานาชาติ) ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 3 เมษายน 2566 ณ ลานหลังวัดมหาธาตุ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

♬ เสียงต้นฉบับ - Nont NaNont

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส