แม่ฝากลูกไว้กับพี่เลี้ยง ตอนรับกลับเจอรอยช้ำ อ้างทำโทษเพราะเสียงดัง

5 เม.ย. 66

แม่นำลูกชายไปฝากเลี้ยง แต่พอรับกลับพบมีรอยเขียวช้ำตามตัวหลายจุด พี่เลี้ยงแจงตีเพราะเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้าน ล่าสุดพร้อมเจรจาตกลงกันแล้ว

วันที่ 5 เม.ย. 66 ผู้สื่อข่าวพบกับ น.ส.พลอย อายุ 35 ปี พร้อม ด.ช.บี อายุ 5 ขวบซึ่งเป็นลูกชาย หลังจากมาพบ พ.ต.ต.นพดล ทวีชาติ สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทราเพื่อขอคำปรึกษาจากกรณีที่นำลูกชายไปฝากเลี้ยง แต่กลับถูกตีจนเป็นรอยเขียวช้ำทั้งตัว ทางตำรวจจึงขอดูร่องรอยก็พบว่าเด็กถูกตีด้วยวัสดุบางอย่างจนเป็นรอยเขียวช้ำตามแขน ลำตัว และขา

โดยเมื่อคืนนี้ น.ส.พลอย ได้พาลูกชายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์11 แล้วซึ่งค่ารักษาต่างๆ ทางน้าของคนที่ฝากเลี้ยงเป็นคนรับผิดชอบทั้งหมด เป็นจำนวนเงิน 8,000 บาท โดย น.ส.พลอยเล่าว่าตนได้นำลูกชายไปฝาก น.ส.บัว อายุ 32 ปี ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 2 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง เพราะตนต้องทำงานโรงงานและไม่มีคนดูแลลูกชาย

1680687580112

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 4 เม.ย. 66 ที่ผ่านมาทางคุณพ่อก็ไปรับลูกชายตามปกติ โดยทาง น.ส.บัวได้บอกว่าวันนี้ตีลูกเพราะลูกชายร้องไห้ไม่หยุดและอาเจียน จนทำให้เสียงดังรบกวนเพื่อนบ้าน จึงลงโทษโดยใช้ไม้แขวนเสื้อตี ทีแรกตนก็นึกว่าตีไม่กี่ครั้งแต่พอถอดเสื้ออาบน้ำลูกชาย ถึงกับตกใจว่าทำไมลูกชายของตนถึงมีรอยเขียวช้ำไปทั้งตัวและทำไมต้องตีขนาดนี้ เพราะเขายังเด็ก

ซึ่งพอตนได้โพสต์เรื่องราวลงเฟซบุ๊ค ทาง น.ส.บัว ก็โทรมาต่อว่าว่าทำไมต้องประจานกันด้วย ทำไมไม่มาคุยกันดีๆ สุดท้ายจึงตัดสินใจนำลูกชายไปตรวจร่างกายเพราะเป็นห่วงกลัวว่าลูกชายจะเป็นอะไรไปมากกว่านี้ พอมาปรึกษากับทางตำรวจ เบื้องต้นจะไปคุยเจรจาเรื่องค่าทำขวัญกับ น.ส.บัว และไม่อยากให้เรื่องราวใหญ่โตและหลังจากนี้ก็จะพาลูกไปฝากเลี้ยงที่อื่น

ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านที่รับเลี้ยงเด็ก ตามคำบอกเล่าของ น.ส.พลอย ก็พบ น.ส.บัว อายุ 32 ปี นั่งเลี้ยงเด็กอยู่ภายในบ้าน โดย น.ส.บัวเผยว่า ที่ทำลงไปเพราะ ด.ช.บีนั้น ชอบร้องไห้ไม่หยุดและร้องเป็นเวลาหลายชั่วโมง จนทำให้ข้างบ้านรำคาญและจะแจ้งตำรวจจับ ซึ่งตนเลี้ยง ด.ช.บีมาตั้งแต่เล็ก จนไม่ได้เลี้ยงไปพักหนึ่ง แล้วทางคุณแม่ก็กลับมาให้เลี้ยงอีก ซึ่งตนพยายามสังเกตพฤติกรรมของ ด.ช.บี ว่าทำไมถึงร้องไห้ทุกวันและร้องเป็นเวลานาน จึงบอกคุณแม่ไปว่าน้องน่าจะผิดปกติอยากให้พาไปหาหมอ แต่ทางคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร จนเมื่อวานนี้น้องร้องไห้หลายชั่วโมงจนตนเกิดความโมโหและหมดความอดทนจึงไปคว้าเอาไม้แขวนเสื้อมาฟาดที่แขนและตัวไปหลายครั้ง แต่น้องก็ไม่หยุดร้อง พร้อมทั้งโทรบอกผู้ปกครองน้องบีว่าให้มารับกลับบ้านไปทีเพราะไม่ไหวแล้ว อยากให้ไปฝากเลี้ยงที่อื่น อีกทั้งหลังจากที่รับเด็กกลับไปตนมาเห็นว่าคุณแม่ของน้องบีโพสต์ต่อว่าจึงทำให้รู้สึกโกรธ แล้วโทรไปหาซึ่งตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะรับผิดชอบทุกอย่าง เสียใจที่ทำลงไป หลังจากนี้หากแม่น้องบีจะเจรจาเรื่องค่าทำขวัญก็พร้อมยินดีที่จะจ่ายเพราะตนเป็นคนกระทำให้เด็กต้องเจ็บตัว ซึ่งทั้งสองฝ่ายพร้อมที่จะเจรจาตกลงกัน จึงไม่อยากสืบสาวเอาเรื่องกันอีก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส