“ไฮโซพก” เคลียร์ชัดความสัมพันธ์กับ "มารี เบิร์นเนอร์" หลังมีภาพร่วมเฟรมกัน

31 มี.ค. 66

“ไฮโซพก” เผยเรื่องหัวใจหลังเลิก “อั้ม พัชราภา” พร้อมเคลียร์ชัดความสัมพันธ์กับ "มารี เบิร์นเนอร์" เป็นเพื่อนรุ่นน้องที่รู้จักกัน งงว่าข่าวมาจากไหน

 

ทันทีที่โสดก็ถูกจับตามองเรื่องความรักทันที สำหรับ "ไฮโซพก ประธานวงศ์" นักธุรกิจชื่อดัง อดีตหวานใจ “อั้ม พัชราภา” ซึ่งเราจะเห็นว่าไฮโซพกไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนๆตามประสาคนโสดอยู่บ่อยๆ และมีช็อตอยู่ใกล้นางเอกสาวชื่อดัง "มารี เบรินเนอร์" จนถูกคนโยงเรื่องความสัมพันธ์

s__44138732

โดย “ไฮโซพก” ได้เผยว่า หัวใจโอเค ช่วงนี้ก็มักจะไปเที่ยวตามประสาคนโสด “ถามว่าเฮิร์ตอยู่ไหม ใช้คำว่าเสียดายดีกว่า เพราะว่าจริงๆ ก็คบกันมานาน” แต่ตนว่าก็เป็นเรื่องปกติ เพราะว่าก็พยายามกันมานาน และ “อั้ม” เขาก็ดีแล้วแหละ ไม่อย่างนั้นคงไม่ได้อยู่กันมานานอย่างนี้ แต่ว่าตอนนี้ก็โอเค มูฟออนสักพักแล้ว

ส่วนที่มีคนโยงความสัมพันธ์กับ "มารี เบิร์นเนอร์" ตนงงมาว่ามาจากไหน ซึ่งตนขออยู่สนุกๆแบบนี้ก่อน และงานค่อนข้างเยอะ ตนมีเพื่อนเยอะขอออกไปเที่ยวประสาคนโสดก่อน ซึ่งตนไม่สนิทกับมารี เป็นแค่น้องที่รู้จัก

และที่เห็นมีการร้องเพลงให้ เพราะตนเมา ตอนนั้นเป็นช่วงคิดมากพอดี ตอนแรกไม่คิดเป็นข่าวได้ งงมาก ถึงแม้โสดก็ไม่ได้จีบใคร หลายคนจะเห็นไปโผล่ที่นู้นนี่ แต่ก็ไม่ได้ไปจีบใคร

s__113787084

ส่วนที่ไปกินข้าวบ้านพี่เป๊ก ตนไม่ทราบว่าน้องจะมา ไปเจอกันที่นู้น ตอนนี้กับใครก็แล้วแต่ ยังไม่มีอะไรทั้ง สิ้นยังอยากอยู่แบบนี้ อายุก็ไม่ได้น้อยแล้วถ้าจะมีคนต่อไปก็อยากให้เป็นเรื่องเป็นราว หลังจากนี้ต้องเริ่มระวังตัวเองให้มากขึ้น ย้ำตอนนี้โสด 100% ยังไม่มีคนถูกใจ และกับ มารี ก็ไม่มีอะไร

 s__1137870821680268858972

s__113787078

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส