รีบปฏิบัติหน้าที่ไปหน่อย! ตำรวจไม่ได้ดึงเบรกมือทำรถตกข้างทาง

29 มี.ค. 66

รีบปฏิบัติหน้าที่ไปหน่อย! ตำรวจไม่ได้ดึงเบรกมือทำรถตกข้างทาง ผกก.แจงเกิดจากความตั้งใจทำงาน ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุ

วันที่ 29 มี.ค. 66 ทีมข่าวอัมรินทร์ลงพื้นที่สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ไปพูดคุยกับพ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานีและ ร.ต.อ.พูลสวัสดิ์ ศรีลาศักดิ์ รองสว.จร.สภ.พิบูลมังสาหาร

โดยพ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2566 เวลาประมาณ 10.30 น. ขณะร.ต.อ.พูลสวัสดิ์ ศรีลาศักดิ์(คนนั่ง) รองสว.จร.สภ.พิบูลมังสาหาร และส.ต.ท.ธนัทเชิด ศิริผล ผบ.หมู่ป.สภ.พิบูลมังสาหาร ปฏิบัติหน้าที่งานจราจร (คนขับ) ขับรถยนต์สายตรวจจราจรออก ตรวจกวดขันวินัยจราจรบนถนนสถิตย์นิมานกาล ต.ดอนจิก อ.พิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี

1680099654313

1680099665842

ในขณะนั้นเจอวัยรุ่นชายขี่มอเตอร์ไซค์โดยไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พลขับจึงจอดขนาบและแจ้งให้หยุดรถ แต่วัยรุ่นชายยังไม่ยอมหยุด ร้อยเวรจราจรจึงขับตามบอกให้หยุด ซึ่งในขณะนั้นร้อยเวรและพลขับรีบปฏิบัติหน้าที่ รีบลงจากรถกระบะโดยที่ไม่ได้ดึงเบรกมือ ทำให้รถกระบะไหลตกร่องข้างทาง ซึ่งโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรืออันตราย ขณะเดียวกันรถกระบะก็ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

ในส่วนของวัยรุ่นชาย ถูกจับกุมและเปรียบเทียบปรับ ในข้อหาขับรถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนและอุปกรณ์ส่วนควบไม่ครบ เป็นเงิน 1,500 บาท อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเกิดจากความตั้งใจทำงานของตำรวจ ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุ

@bankubon4 ตอบกลับ @kunarm_ ไอ้หนูลงจากรถ #โรงกลึงช่างแบงค์อุบล ♬ เสียงต้นฉบับ - แบงค์ ถนนหลวง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส