ระทึก! รถบรรทุกพ่วงคันชักพวงมาลัยหลุด เสียหลักชนยับ

14 มี.ค. 66

ระทึก! รถบรรทุกพ่วง คันชักพวงมาลัยหลุด เสียหลักชนท้ายรถกระบะ กวาดเรียบรถจักรยานยนต์ริมถนนพังยับกว่า 10 คัน โชคดีไม่มีคนเจ็บ ภาพวงจรปิดจับได้

วันที่ 14 มี.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี และหน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรม ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนท้ายรถกระบะแล้วไหลไปชนกับรถจักรยานยนต์อีกหลายคัน บนถนนภายในซอย 11 บ้านสวนหมู่ 1 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี

หลังได้รับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงจอดอยู่สภาพหน้ารถชนอัดติดกับท้ายรถกระบะ ที่ด้านหน้ารถกระบะยังชนกับรถจักรยานยนต์อีกหลายคันจนได้รับความเสียหาย

จากการตรวจสอบที่หน้ารถบรรทุกพบว่า เหล็กคันชักที่เอาไว้ควบคุมพวงมาลัยล้อหน้าขาดออก ในที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ มีแต่เพียงรถที่ได้รับบความเสียหายหลายคัน

จากการสอบถามคนขับรถบรรทุก เล่าว่า ได้บรรทุกหินมาเต็มคัน กำลังจะไปส่งที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา มาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เสียการทรงตัวพวงมาลัยไม่สามารถหมุนได้ แล้วรถก็ค่อยๆ ไหลเข้าข้างทางเป็นจังหวะที่มีรถกระบะอยู่ข้างหน้าพอดี ตนก็พยายามเบรก แต่เอารถไม่อยู่ ไม่สามารถคุมรถได้ จึงพุ่งชนท้ายรถกระบะแล้วเสียหลักมาชนรถจักยานยนต์อีกหลายคันดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ฝ่ายรถบรรทุกแจ้งกับประกันภัย เพื่อเข้ามารับผิดชอบกับทรัพย์สิน และรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความเสียหายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส