อาสาผลักดันอุตสาหกรรมการสัก คนชอบสัก ไม่ใช่ว่าเป็นคนไม่ดี

13 มี.ค. 66

“นรุตม์ชัย” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เจ้าของรอยสักเต็มแขน อาสาผลักดันอุตสาหกรรมการสัก ชี้คนที่สัก เขาชื่นชอบงานศิลปะ ไม่ใช่ว่าเป็นคนไม่ดี

ฮัลโหล!!!! คนรักการสัก.....มารวมตัวฟังทางนี้! “นรุตม์ชัย บุนนาค” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตยานนาวา บางคอแหลม พรรคไทยสร้างไทย ที่รักการสักเป็นชีวิตจิตใจ  ก้าวเท้าเข้ามารับใช้พี่น้องประชาชน ถึงขั้นอาสาเป็นกระบอกเสียงผลักดันอุตสาหกรรมการสักกันไปเลยจ้า

“นรุตม์ชัย บุนนาค” บอกว่า ค่านิยมการสักของประเทศไทยต้องยอมรับว่า อาจถูกมองว่าเป็นคนไม่ดี แต่ในต่างประเทศ ไม่ได้มองแบบนั้น เพราะเป็นเรื่องศิลปะความสวยงาม

ที่ผ่านมาตนเองก็มักจะถูกมองในแง่ไม่ดีก่อน เมื่อเห็นรอยสักที่แขนทั้งสองข้าง แต่เมื่อรู้จักตัวตน และประวัติการศึกษาดีกรีจบกฎหมาย จากมหาวิทยาลัยเซาเทิร์นแคลิฟอร์เนีย(USC) และมหาวิทยาลัยคอร์เนลล์ (Cornell) สหรัฐอเมริกา ถึงจะได้รับโอกาสต่างๆ

การสักแบบเปิดเผย ยังเป็นอุปสรรคในการทำงานอยู่ ทั้งในการรับราชการ และภาคเอกชนบางแห่ง จึงอยากเป็นตัวแทน เข้ามาปรับเปลี่ยนมุมมองของคนไทย เกี่ยวกับการสัก ที่ไม่ใช่เครื่องหมายของคนไม่ดี หรือไม่ใช่คนที่ไม่มีศักยภาพ แต่เป็นผู้ที่ชื่นชอบในงานศิลปะ รวมถึงจะผลักดันอุตสาหกรรมการสักให้มีมาตรฐาน เป็นที่ยอมรับของต่างชาติ จากนี้ผมจะเดินทางลงพื้นที่รับฟังความเห็นจากร้านสักต่างๆ เพื่อมาผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

ว้าว! นโยบายแปลกฉีกแนวมาไม่เหมือนใครแบบนี้ แถมพุ่งเป้าไปตรงๆที่ คนรักการสัก เชื่อว่าชื่อของ “นรุตม์ชัย บุนนาค” จะเข้าตาประชาชนบ้างแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม