เจ้าของบ้านผวา กลุ่มวัยรุ่นข่มขู่ถึงหน้าบ้าน แจ้งความ 2 เดือนคดีไม่คืบ

7 มี.ค. 66

กลุ่มวัยรุ่นบุกข่มขู่ถึงบ้าน พร้อมอาวุธและปาข้าวของเสียหาย แจ้งความ 2 เดือน คดีไม่คืบ ซ้ำผู้ก่อเหตุใช้ชีวิตปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จากเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 22.30 น. ของวันที่ 30 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ในจังหวัดปทุมธานี มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน เข้ามาทำการข่มขู่ถึงหน้าประตูบ้าน โดยมีทั้งปืน มีด และปาขวดน้ำเข้ามาในบ้านของอีกฝ่าย จนทำให้ข้าวของในบ้านเกิดความเสียหาย ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน มีคลิปหลักฐานครบทุกอย่าง เห็นทั้งปืนและมีด

 1678159423737_1

โดยทางเพจได้แจ้งว่าผู้เสียหายได้ทำการแจ้งความไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2565 ประมาณ 24.00 น. หรือหลังจากเกิดเหตุประมาณ 2 ชั่วโมง จากนั้นทางตำรวจได้เรียกให้ไปสอบปากคำเพิ่มเติม แล้วเรื่องกลับเงียบหายไป จนเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมาทางผู้เสียหายได้ทำการโทรไปหาเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดีเพิ่มเติม แต่ทางตำรวจเจ้าของคดีได้บอกว่าตอนนี้เขากำลังทำเรื่องย้าย แล้วถ้าหากมีเจ้าหน้าที่คนใหม่มาดูแลคดีต่อแทนก็จะแจ้งมาให้ทางผู้เสียหายทราบ จนตอนนี้ผ่านไป 2 เดือนกว่าแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้คำตอบจากทางเจ้าหน้าที่ว่าจะดำเนินคดีกับกลุ่มคนที่ทำให้เกิดความเสียหายอย่างไรบ้าง อีกทั้งตอนนี้ทางกลุ่มคนที่ก่อความเดือดร้อนและความเสียหายให้ก็ยังคงใช้ชีวิตได้ตามปกติ จึงทำให้เกิดความกังวลเป็นอย่างมาก เพราะภายในบ้านนั้นมีแต่เด็กและผู้หญิง 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ชาวเน็ตออกมาพูดถึงความปลอดภัยและวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่ ที่ปล่อยปะละเลยคดีดังกล่าวจนล่วงเลยมา 2 เดือนกว่า ซึ่งหลังจากที่เรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไปจะส่งผลต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ ให้เกิดความกระตือรือร้น หรือใส่ใจในการปฏิบัติหน้าที่มากขึ้นหรือไม่ แล้วคดีนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป

1678159437121

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส