ซ้ำรอยวงมหาหิงค์! ตาขับกระบะพุ่งลงเกาะกลางถนน หัวโหม่งต้นไม้ดับ

3 มี.ค. 66

อุบัติเหตุซ้ำรอยวงมหาหิงค์! ตาวัย 61 ปีขับกระบะรับส่งคนงาน พุ่งลงเกาะกลางถนนหมายเลข 24 หัวโหม่งต้นไม้เสียชีวิต

ซ้ำรอยมหาหิงค์ ตาวัย 61 ปี ชาว อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ขับกระบะพุ่งลงเกาะกลางถนนเสียชีวิตคาที่ กู้ภัยเผยคนขับไม่คาดเข็มขัดนิรภัย เมื่อรถลงถนนทำให้คนขับกระเด็นออกจากรถ ซวยซ้ำหัวไปโหม่งใส่ตอไม้ข้างถนน เสียบหัวทะลุเสียชีวิตคาที่

วันที่ 2 มีนาคม 2566 รตอ.วิวัฒน์ นามอาษา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถตกถนน เบื้องต้นคาดว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างกม.ที่ 108-109 ถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม ช่วงบ้านหัวถนน  ต.หนองโบสถ์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบริเวณที่รถตู้ของวงมหาหิงค์ชนต้นไม้ก่อนหน้านี้ บริเวณร่องเกาะกลางถนน พบกระบะ อีซูซุ แค๊ป สีบร๊อนเงิน หมายเลขทะเบียน ยต 4271 นครราชสีมา หงายท้องล้อชี้ฟ้าหลังเก๋งยุบ ไม่พบคนขับอยู่ในรถ ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบศพนายเทอดศักดิ์ สงวนนามสกุล อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 12 ต.ทุ่งกระตาดพัฒนา อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ สภาพศพนอนหงาย ศีรษะทิ่มใส่ตอไม้ข้างทาง

สอบถามนายวรบดินทร์ รุ่งโรจน์ชัยกุล หัวหน้าหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ บอกว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังสันนิษฐานไม่ได้ว่าคนขับรถจะหลับในหรือรถยางแตก ทำให้รถเสียหลักพุงลงร่องกลางถนนแบบไม่มีคู่กรณี เบื้องต้นคาดว่าคนขับไม่ได้รัดเข็มขัดนิรภัย พอรถเกิดอุบัติเหตุทำให้คนขับกระเด็นออกจากตัวรถ แต่โชคร้ายซ้ำสองคนที่กระเด็นออกจากรถหัวไปโหม่งใส่ตอไม้ ทำให้เสียชีวิตทันที

สำหรับรถคันเกิดเหตุดังกล่าว น่าจะเป็นรถรับส่งคนงานไปทำงาน หลังจากส่งคนงานเสร็จ คนขับรถจะกลับบ้านแล้วมาเกิดเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ตำรวจจะทำการสอบสวนถึงสาเหตุอีกครั้ง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส