บอดี้สแลม-นนท์ ธนนท์ ระเบิดความมันส์ Chang Music Connection presents Khanom Festival

1 มี.ค. 66

ขนอมหรอยอย่างแรง! บอดี้สแลม-นนท์ ธนนท์ ระเบิดความมันส์สะเทือนหาดหน้าด่าน ในคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents Khanom Festival ครั้งที่ 8 “Fly To INFINITY”

 

ถึงกับต้องร้องว่า “ขนอมหรอยอย่างแรง” เพราะทุกคนสู้ไม่ถอย ศิลปินก็จัดเต็มมากๆกับ Chang Music Connection presents Khanom Festival ครั้งที่ 8 “Fly To INFINITY” เทศกาลดนตรีริมชายหาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ผู้ชมกว่าหมื่นคนเดินทางมาที่หาดหน้าด่าน อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราชเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เริ่มท่องอวกาศกันตั้งแต่บ่ายสามโมงครึ่งกับวงโยธวาทิตจากโรงเรียนชะอวดวิทยาคาร การันตีความปังด้วยยอดวิวรวมหลายล้านวิวใน TIKTOK

ก่อนที่ 2 พิธีกรอารมณ์ดี อย่าง ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ ชมพู่ ก่อนบ่าย ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ จะเชิญคุณสมชาย ชมพูน้อย ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคภาคใต้ กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการบนเวทีอินฟินิตี้สเตจที่กว้างถึง 51 เมตรเลยทีเดียวและความหรอยก็เริ่มขึ้นกับ 4 หนุ่ม วง MEAN ที่พกความหล่อ อุ้ย! พกเพลงฮิตติดหูมาฝากเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเพลง โสดมาก, วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ, หมายความว่าอะไร

Chang Music Connection presents Khanom Festival

จากนั้นถึงคิวของสาวเสียงใส ส้ม มารี ที่ทำเอาบรรยากาศช่วงเย็นของงานละมุนไปพร้อมๆกับเพลงรักและเพลงเศร้าสลับกันอย่างต่อเนื่อง อย่าง หรือฉันคิดไปเอง , ไม่ได้ก็ไม่เอา เป็นต้น แต่ก่อนที่ศิลปินเบอร์ต่อไปจะขึ้นเวที ฟ้าฝนกลับไม่เป็นใจแต่ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงล่าถอย ขอนับถือใจของผู้ชมจริงๆ ก่อนจะคั่นมาตื๊ดกับ DJ YUKIO และก็ถึงคิวของหนุ่มหล่อพูดน้อยอย่าง The Toys ที่จัดหนักกับเพลงฮิตแบบไม่ยั้ง ทั้งเพลง ลาลาลอย, อาหมวยหาย, ก่อนฤดูฝน, หน้าหนาวที่แล้ว รวมไปถึง ช้ำคือเราและเจ็บนิดเดียว ที่หยิบยืมเพลงคุณแม่มาร้องในสไตล์ตัวเองได้อย่างลงตัว

Chang Music Connection presents Khanom Festival

และต่อด้วยหนุ่มขี้เล่นสุดฮอตอย่าง นนท์ ธนนท์ ที่นอกจากจะจัดเพลงฮิตทุกคนร้องตามกันได้อย่าง พิง, วันครบเลิก และ โต๊ะริม แล้ว ยังปล่อยมุกเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้แบบยืนหนึ่ง งานนี้ยิ่งดึกยิ่งหรอยแบบทวีคูณ เมื่อรุ่นพี่อย่าง บอดี้สแลม มาปลุกเร้าความเดือดจนหาดสะเทือนไปเลย 18 เพลงรวด ทั้งเพลง เรือเล็กควรออกจากฝั่ง, แสงสุดท้าย, อกหัก, ยาพิษ

Chang Music Connection presents Khanom Festival

รวมไปถึงเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง วันสิ้นปี ก่อนจะคว้ากล้องของช่างภาพมาถ่ายผู้ชมขึ้นจอใหญ่ให้ได้เห็นพลังความสนุกจากมุมมองของพี่ตูนด้วย ปิดท้ายขนอมเฟสครั้งที่ 8 ขอเอาใจสายโยกกันหน่อยอย่าง โจอี้ บอย ที่พาแดนเซอร์เอวหวานมาชวนทุกคนเต้นกับเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็น ยกมือขึ้น , เมียไม่มี , คิดถึงจังหวะ , กะหล่ำปลี และเพลงอื่นๆแบบไม่ยั้ง และ DJ LEO ก็มาชาร์ตต่อยาวๆข้ามคืนกันไปเลย ด้านเวทีสเปซไนน์ตี้สเตจที่อยู่ริมหาดก็มันส์ตั้งแต่ตะวันยังไม่ตกดิน เรียกว่าครบรสสมกับที่เดินทางมาถึง 8 ปีแล้วจริงๆ และปีที่ 9 จะหรอยกว่านี้แน่นอน แล้วเจอกัน

Chang Music Connection presents Khanom Festival

Chang Music Connection presents Khanom Festival

Chang Music Connection presents Khanom Festival

Chang Music

Chang Music

Chang Music

Chang Music

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม