สลด! เด็ก ป.6 หัวใจวาย เสียชีวิตขณะกำลังสอบปลายภาค

27 ก.พ. 66

เศร้า! เด็กชาย ป.6 หัวใจวายขณะสอบปลายภาค แม่ใจสลาย เผย หลังผ่าตัดเปลี่ยนลิ้นหัวใจ ลูกดูแข็งแรงดี ไร้สัญญาณผิดปกติ ตร.นำร่างส่งชันสูตร

วันที่ 27 ก.พ.66 ร.ต.ต.จักรณรงค์ พรหมจันทร์ รอง สว.สอบสวน สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุมีเด็กนักเรียนชั้น ป. 6 หัวใจวายเสียชีวิต ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เขตบางขุนเทียน จึงไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเรียนชั้น ป.6/3 พบร่างของ เด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี  นักเรียนชั้น ป.6  นอนเสียชีวิต โดยมีเพื่อนนักเรียนและครูประจำชั้น อยู่ในอาการตกใจ

หัวใจวาย

นาย เสถียร ยมหงษ์ ครูประจำชั้น 6/3 เปิดเผยว่า วันนี้ที่โรงเรียนเป็นการสอบปลายภาคการศึกษา ช่วงเกิดเหตุประมาณ เที่ยงครึ่ง ขณะที่เด็กๆกำลังสอบวิชาที่สามของวันนี้ อยู่นั้น เพื่อนๆ นักเรียนด้วยกัน เริ่มเห็นความผิดปกติ โดยน้องเริ่มมีอาการค่อยๆ เอนตัวไปด้านหลัง และล้มตัวลง

ครูและเพื่อนๆ ตกใจ และเริ่มเข้ามาช่วยเหลือ ถอดเสื้อนักเรียนออก และเห็นรอยผ่าที่กลางหน้าอกของน้องที่ผ่าตัดเปลี่ยนลิ้นหัวใจ มาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่น้องไม่เคยมีอาการกำเริบ เพื่อนจึงไม่เคยทราบข้อมูล ว่าน้องเป็นโรคหัวใจ จึงประสานให้หน่วยอาสาพยาบาล ที่มีความเชี่ยวชาญ เข้ามาให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจ แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตน้องไว้ได้

ป.6 หัวใจวาย

ขณะที่ คุณแม่ของน้องที่เสียชีวิต เผยว่า หลังผ่าตัด ลูกไม่มีอาการผิดปกติอะไร แข็งแรงและออกกำลังกายเหมือนเด็กทั่วไป ส่วนปัญหาเรื่องโรคหัวใจ น้องมีอาการมาตั้งแต่เกิด

เบื้องต้น ตำรวจนำร่างน้องนำส่งที่นิติเวชฯ โรงพยาบาลศิริราช และในวันพรุ่งนี้ ครอบครัวจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส