สุดเศร้า! แฟนสาวตำรวจทางหลวงโพสต์อาลัย ย้ำไม่ต้องเป็นห่วง จะเข้มแข็งและอยู่ให้ได้

24 ก.พ. 66

สุดเศร้า! แฟนสาวตำรวจทางหลวง เหยื่อเก๋งซิ่งชนแล้วหนี โพสต์อาลัย ย้ำไม่ต้องเป็นห่วง จะเข้มแข็งและอยู่ให้ได้

จากกรณีเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 เกิดเหตุรถเก๋งชนกับรถมอเตอร์ไซค์เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงขณะขับหลบหนี โดยคนขับรถเก๋งอ้างว่าตกใจกลัวจะโดนจับเพราะบนรถมีเบียร์และบุหรี่ไฟฟ้า จึงขับหลบหนีแล้วหักไปชนกับรถตำรวจ จนทำให้ ส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม ผบ.หมู่ ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. เสียชีวิต เหตุเกิดสะพานข้ามแยกลำลูกกา บนถนนกาญจนาภิเษกด้านตะวันออก (บางปะอิน–บางพลี) ทางหลวงหมายเลข 9 หลัก กม.30.4 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ต่อมาคนขับรถเก๋งที่หนีไปได้เข้ามามอบตัวช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา ตามที่รายงานข่าวไปแล้วนั้น

195158560_4191433700877285_70

ล่าสุดแฟนสาวของ ส.ต.อ.เศรษฐการ ตำรวจทางหลวง โพสต์ภาพและข้อความถึงแฟนหนุ่มผู้จากไป ระบุว่า "ภาพนี้เป็นภาพสุดท้ายที่เราถ่ายด้วยกัน และเป็นการเจอหน้ากันครั้งสุดท้าย เอฟยังจำได้ภาพนี้พี่บอกพี่อ้วน พี่ไม่หล่อ เอฟสวยอยู่คนเดียว... .. (แต่ยังไงพี่ก็หล่อสำหรับเอฟเสมอนะ) เอฟเลยตอบพี่ว่าก็พี่อ้วนเองอ่ะ แล้วเราก็หัวเราะกัน

ต่อไปนี้เอฟขอให้พี่ไปเป็นเทวดาอยู่บนสวรรค์น๊า ไปสู่ภูมิภพที่ดี พี่ไม่ต้องเหนื่อยแล้วนะ มันคงถึงเวลาพักของพี่แล้ว พี่ไม่ต้องเป็นห่วงเอฟ เอฟจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุด พ่อ แม่ น้อง พี่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงนะ เอฟจะดูแลให้ เพราะเราเหมือนครอบครัวเดียวกัน เอฟจะเข้มแข็งอยู่ให้ได้ เอฟอยากให้พี่รับรู้นะว่าทุกคนรักพี่มาก พี่เป็นคนดีจริงๆ ทั้งต่อหน้าและลับหลัง ไม่เคยให้ร้ายใคร แต่ทำไมต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้กับพี่เลยจริงๆ

ขอบคุณที่คอยอยู่ข้างๆกันเสมอมาไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ขอบคุณที่คอยตามใจทุกอย่าง ขอบคุณที่ให้เกียรติกันเสมอมา รักและคิดถึงพี่เสมอนะ"

244938748_4582128558474462_78

ทั้งนี้มีรายงานว่า ส.ต.อ.เศรษฐการ กำลังจะแต่งงาน ซึ่งขณะที่ผู้ต้องหาเข้ามามอบตัวนั้น เพื่อนของผู้ตายได้ตะโกนว่า "เขากำลังจะแต่งงานอยู่แล้ว" และพยายามเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ระหว่างที่ตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส