ลุ้นระทึก! กู้ภัยโรยตัวช่วยลุง 59 ตกบ่อลึก 10 เมตร ซ้ำงูดำเลื้อยรอบ รอดตายหวุดหวิด

26 ก.ค. 62
วันที่ 26 ก.ค. 62 เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารภัย เทศบาลตำบลแสวงหา ได้รับแจ้งจาก นายสวน ปานทอง อายุ 52 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 13 ต.แสวงหา อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ว่ามีเหตุคนพลัดตกลงไปในบ่อน้ำโบราณ ลึกกว่า 10 เมตร ได้รับบาดเจ็บ หลังได้รับแจ้ง จึงนำกำลังพร้อมด้วยอุปกรณ์โรยตัว และรถกระเช้าเข้าช่วยเหลือ ชาวบ้านกำลังมุงดูบริเวณปากบ่อน้ำเก่า พบร่างของนายประจวบ ปรีประดิษฐ์ อายุ 59 ปี นอนอยู่ในสภาพได้รับบาดเจ็บ ขาขวาหัก มีแผลตามร่างกายจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่จึงใช้เชือกโรยตัวลงไป ก่อนที่จะนำบอร์ดไปผูกร่าง ใช้รถกระเช้ายกขึ้นมา ท่ามกลางการลุ้นระทึกของชาวบ้าน และญาติของนายประจวบ
เจ้าหน้าที่ช่วยผู้บาดเจ็บ
เจ้าหน้าที่ช่วยผู้บาดเจ็บ
ชาวบ้านเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายประจวบนำพร้าไปถางหญ้า บริเวณบ้าน จนกระทั่งมาถึงบริเวณบ่อน้ำเก่า ที่ไม่ได้งาน อายุประมาณ 40-50 ปี มีฝาปูนซีเมนต์ปิดอยู่ คาดว่านายประจวบจะขึ้นไปเหยียบ และฝาพัง จนทำให้นายประจวบพลัดตกลงไป
งูที่อยู่ในบ่อ
นายธนินทร์ โตงาม อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่ป้องกัน เทศบาลตำบลแสวงหา ที่โรยตัวลงไปช่วย เปิดเผยว่า ตรวจสอบพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่ที่ก้นบ่อ จึงรีบนำอุปกรณ์โรยตัวลงไป ก่อนที่จะนำร่างของลุงประจวบขึ้นมา มีอาการขาขวาผิดรูป และมีบาดแผลตามร่างกาย จึงประสานรถกู้ชีพ รพ.แสวงหา นำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน
นายธนินทร์ โตงาม ผู้ช่วยเหลือ
ขณะที่ผู้สื่อข่าว และชาวบ้านตรวจสอบบริเวณบ่อดังกล่าว ก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าบริเวณก้นบ่อ มีงูสีดำไม่ทราบชนิด ขนาดยาวกว่า 2 เมตร เลื้อยอยู่ก้นบ่อ ซึ่งขณะเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ไม่ทราบว่ามีงูตัวดังกล่าวอยู่ จนกระทั่งลงไปพบ แต่ไม่ได้ถูกกัด
ชาวบ้านในที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ