ลุงเร่ร่อนนอนปั๊มโดนยุงกัด ซื้อดีเซลพรมตัวจนชุ่ม พยายามจุดไฟแช็คแต่ไม่ติด

6 ก.พ. 66

คุณลุงเร่ร่อนนอนในปั๊มโดนยุงกัด ทนไม่ไหวไปซื้อน้ำมันดีเซลมาฉีดชุ่มทั้งตัว และพยายามจุดบุหรี่แต่ไม่ติด คนผ่านไปมาหวั่นไฟลุก

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 5 ก.พ.66 ขณะที่ ด.ต.พัสกร ประมวญสิน ตำรวจทางหลวงมอเตอร์เวย์ ขับรถตรวจเขตตรวจสอบจุดพักรถมอเตอร์เวย์(เขาดิน)ขาเข้าชลบุรี หมู่1 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งจากนายกฤษฎา พึ่งพา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมอเตอร์เวย์ว่า ประชาชนแจ้งมีชายใช้น้ำมันดีเซลฉีดตามร่างกายและพยายามจุดไฟแช็คบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อใกล้ปั๊มน้ำมัน ก่อนทางออกจุดพักรถมอเตอร์เวย์

จึงรีบเข้าตรวจสอบพบชายอายุ 50 ปี ซึ่งเป็นคนจรที่โดนคนนำมาปล่อยทิ้งไว้ในจุดพักรถมอเตอร์เวย์มาเกือบ 4 เดือนแล้ว นั่งอยู่บริเวณดังกล่าว เมื่อเดินเข้าไปใกล้ก็ได้กลิ่นน้ำมันดีเซลคละคลุ้งไปทั้งตัว และตามร่างกายเปียกชุ่มไปด้วยน้ำมันดีเซล ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมอเตอร์เวย์ได้ขอตรวจสอบถุงพลาสติกที่อยู่บนเก้าอี้ พบไฟแช็คและน้ำมันดีเซลที่ใส่ในขวดสเปย์ และขวดแอลกอฮอล์รวม 2 ขวด ก่อนจะขอตรวจยึดเอาไว้

โดยชายคนดังกล่าวเผยว่าตนเป็นคนบางแสนจ.ชลบุรี และเพื่อนได้พามาทิ้งไว้ที่จุดพักรถมอเตอร์เวย์ และไม่ยอมกลับมารับอีกเลย ซึ่งปกติจะหาเงินไปซื้อแอลกอฮอล์มาฉีดไล่ยุง แต่สุดท้ายยุงก็ยังกัดอยู่ดีเลยเปลี่ยนไปขอซื้อน้ำมันดีเซลจากปั๊มน้ำมันในจุดพักรถมอเตอร์เวย์มาลองฉีดตามร่างกาย และเสื้อผ้าซึ่งได้ผลไม่มียุงมากัดอีกเลย

ทางด้านของประชาชนที่มาแวะใช้บาริการนั้นเห็นว่าลุงได้ฉีดน้ำมันดีเซลจนชุ่มทั้งตัว และพยายามใช้ไฟแซ็คจุดบุหรี่จนเกรงว่าไฟจะลุกติดร่างกาย อีกทั้งลุงยังอาศัยอยู่ใกล้กับปั๊มน้ำมันเลยแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ก่อนที่จำให้คุณลุงล้างเนื้อตัวและเปลี่ยนเสื้อผ้าและนำตัวไปไว้ที่ปลอดภัย และทางตำรวจทางหลวงมอเตอร์เวย์ได้ไปกำชับกับพนักงานปั๊มน้ำมันไม่ให้แบ่งขายน้ำมันแบบนี้กับคนอื่น เพราะอาจเป็นอันตรายได้ โชคดีที่ลุงแกจุดไฟแช็คไม่ติดไม่เช่นนั้นอาจะเกิดเหตุไม่คาดฝันได้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส