อ้าว เฮ้ย! ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี ค่ายส้มหวาน โดนล้วงกระเป๋าเฉย

5 ก.พ. 66

 

“เชตวัน” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี พรรคก้าวไกล โดนล้วงกระเป๋าระหว่างลงพื้นที่อ้อนชาวบ้าน เจ้าตัวขำ สูญเงินไม่มาก แต่ได้บทเรียน     

วันที่ 5 ก.พ. 66 นายเชตวัน เตือประโคน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “โดนล้วงกระเป๋า!!!” บทเรียนใหม่การหาเสียง อย่าพกกระเป๋าตังค์ใส่กระเป๋ากางเกงหลังไปเดินตลาดแบบนี้ เพราะจะถูกมือดีล้วงเอาไปโดยที่เราไม่รู้ตัว”

“ถือเป็นอีกเรื่องที่นักการเมืองหน้าใหม่อย่างผม ต้องตระหนัก และอยากนำมาฝากเตือนเพื่อนๆ คนอื่นๆ ด้วยครับ เพราะขณะเดิน ขณะคุยกับผู้คน เราจะไม่ทันระวังตัว ต่อให้รู้สึกว่ามีคนมาสะกิดมาโดนตัว เราก็จะไม่ทันเอะใจ รู้ตัวอีกทีกระเป๋าก็หายเสียแล้ว ป.ล.ต้องชื่นชมความใจถึงของขโมยนะครับ มีช่างภาพถ่ายรูปถ่ายคลิปตลอดเวลา และยังมีทีมงานเดินตามอีกด้วย แต่ก็ยังล้วงเอาไปได้”

s__16719977

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามนายเชตวันถึงเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าตัวเล่าไปหัวเราะไปว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 4 ก.พ. ที่ตลาดแห่งหนึ่งใน ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งเมื่อวาน ตนได้พื้นที่พบปะชาวบ้านพร้อมกับ นายสกล สุนทรวานิชกิจ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี พรรคก้าวไกล ช่วงนั้นคนในตลาดมีมาก มัวเเต่พูดคุยกับพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน จำได้ว่ามีคนเดินมาชนด้านหลัง ก็ไม่ได้คิดอะไร แถมตนยังหันไปกล่าวขอโทษผู้ที่เดินมาชนด้วยซ้ำ เพราะเราอาสามาเป็นผู้เเทน

“ตอนนั้นไม่ได้ถือโทษโกรธเคืองจริงๆ แต่มารู้อีกทีว่ากระเป๋าสตางค์ถูกขโมย ก็ตอนช่วงพบชาวบ้านเสร็จ จะไปซื้อสีสเปรย์ เพื่อนำมาพ่นรถจักรยานคันที่ใช้ปั่นพบปะชาวบ้าน กำลังจะจ่ายเงิน ปรากฎกระเป๋าสตางค์หายไปแล้ว ไม่ได้ไปแจ้งความไม่ได้ติดใจอะไร มีเงินในกระเป๋าไม่มากตามสไตล์ของผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกลที่ไม่มีใครพกเงินเยอะอยู่แล้ว เพียงเเต่ขโมยใจถึงจริงๆ ที่กล้าทำ เเม้จะมีคนถ่ายรูปตลอดที่ลงพื้นที่ และตนได้บทเรียนของผู้สมัคร ส.ส.หน้าใหม่”

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม