สามีสุดคลั่งรัก สักทะเบียนสมรส ไว้ที่แขน ให้ภรรยารู้ว่ามีเขาแค่คนเดียว

31 ม.ค. 66

สามีสุดคลั่งรัก สักทะเบียนสมรส ไว้ที่แขน เป็นของขวัญรับวันวาเลนไทน์ให้ภรรยารู้ว่ามีเขาคนเดียว ยันไม่มีการสักใบหย่าที่แขนอีกข้างแน่นอน

วันที่ 31 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟซบุ๊กเพจ ร้านสักลายแก่งคอย สระบุรี ช่างชาติ ได้โพสต์ภาพลายสักของลูกค้าหนุ่มคลั่งรักท่านหนึ่ง โดยลูกค้ารายนี้เข้ามาใช้บริการสัก "ทะเบียนสมรส" ของตัวเองกับภรรยาลงที่แขน เพื่อแสดงให้ภรรยาได้เห็นว่าในใจของเขานั้นมีเธอเพียงคนเดียว 

โดยทางเฟซบุ๊กเพจ โหนกระแส รายงานว่า เจ้าของลายสักทะเบียนสมรส คือ คุณบอล อายุ 34 ปี ที่ได้จดกับภรรยาคือ คุณจอย 45 ปี โดยทั้งคู่ได้คบหากันมาเป็นระบะเวลากว่า 10 ปี และได้จดทะเบียนสมรสกันเมื่อปี 2557 หรือเมื่อ 8 ปีที่แล้วนั่นเอง และได้มีลูกชายด้วยกัน 1 คนวัย 7 ขวบ 

คุณบอล ผู้สักทะเบียนสมรสลงบนแขนขวาอย่างภาคภูมิใจให้เห็นผลสำหรับการสักในครั้งนี้ว่า ต้องการสักเพื่อแสดงความรักต่อภรรยา และเพื่อแสดงให้รู้ว่าคุณบอลนั้นมีภรรยาเพียงคนเดียว สักเป็นของขวัญให้กับภรรยาก่อนที่จะถึงวันวาเลนไทน์ นอกจากนี้คุณบอลยังบอกอีกว่า ที่สักแขนขวาเพราะเป็นข้งที่ถนัด พร้อมกับยืนยันว่าจะไม่มีการสักใบหย่าที่แขนซ้ายอย่างแน่นอน 

ทางด้านของ คุณจอย ผู้เป็นภรรยา เปิดเปยว่าดีใจมากที่สามีสักทะเบียนสมรสเพื่อเป็นของขวัญให้กับตน และตนก็คิดว่าจะสักเช่นเดียวกันแต่ขอรออีกสักหน่อย

สักทะเบียนสมรส

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส