“มิตรภาพสุดฮา” ! สาวโพสต์ “Tiktok” เมื่อห้องน้ำมี “ขัน” ใบเดียว

29 ม.ค. 66

กลายเป็นไวรัล “มิตรภาพสุดฮา” ! สาวโพสต์ “Tiktok” เล่าโมเมนต์ขณะเข้าห้องน้ำสาธารณะ แต่ดันมี “ขัน” ใบเดียว ต้องแบ่งกันใช้กับห้องข้างๆ

วันที่ 29 ม.ค. 66  ในโลกออนไลน์เกิดไวรัลสุดฮา สร้างเสียงหัวเราะขึ้น เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า “kimmee9899” โพสต์คลิปวีดีโอขณะที่ตัวเองกำลังปฏิบัติภารกิจปลดทุกข์อยู่ในห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า “เมื่อคุณกำลังอุจจาระอยู่ แล้วเจอเหตุการณ์นี้ ขันมีอันเดียวต้องแบ่งกันใช้….ใครออกแบบ ณ ห้องน้ำแห่งหนึ่ง”

มิตรภาพขันน้ำใบเดียว

ซึ่งจากคลิปดังกล่าว จะเห็นได้ว่า ตัวห้องน้ำถูกออกแบบมาให้อ่างน้ำเชื่อมถึงกัน แต่กลับมีขันน้ำเพียงใบเดียว ทำให้หญิงคนที่เข้าห้องน้ำข้างๆ ถึงกับต้องลอดมือมาควานหาขันน้ำที่อยู่ในอ่างน้ำฝั่งห้องน้ำของสาวเจ้าของคลิป พร้อมกับถามว่า “มีขันไหมค่ะ” เจ้าของคลิปจึงกลั้นขำ ก่อนกล่าวว่า “มีอยู่ค่ะ” จากนั้นสาวห้องข้างๆก็ถามกลับว่า “เสร็จยังค่ะ”

มิตรภาพขันน้ำใบเดียว

ทำให้สาวเจ้าของคลิปถามกลับไปว่า “พี่ไม่มีขันเหรอ” หญิงห้องข้างๆ จึงหัวเราะก่อนพูดว่า “ส่งให้หน่อยได้ไหมค่ะ” จากนั้นสาวเจ้าของคลิปจึงส่งขันน้ำให้หญิงที่เข้าห้องน้ำข้างๆ ก่อนจะกล่าวว่า “พี่ เสร็จแล้วคืนด้วยนะ ให้ขันมาใบเดียว ใครออกแบบห้องน้ำ”

มิตรภาพขันน้ำใบเดียว

จากนั้นหญิงห้องข้างๆ ก็ส่งขันน้ำลอยกลับคืนมาในอ่างน้ำ ก่อนเจ้าของคลิปจะกล่าวพร้อมหัวเราะว่า “ขอบคุณค่ะ”

มิตรภาพขันน้ำใบเดียว

งานนี้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนที่เข้ามาชมคลิปอย่างมาก พร้อมแซวขำๆ อาทิ “ดีนะไม่หมุดหน้ามาถาม” ,”โครงการคนละครึ่ง”, “จังหวะมือโผล่คือสิ้นหวังมาก”, “นี่เป็นที่มาของขันมิตรภาพ” , “ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขัน” เป็นต้น

มิตรภาพขันน้ำใบเดียว

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Tiktok @kimmee9899

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส