ฉุนเมียรักโดนด่า! เตะสาวคู่กรณีผ่าวงข้าว กรามหัก-ฟันร่วงสาหัส

23 ม.ค. 66

 

“มนุษย์เมีย” โพสต์เฟซบุ๊กด่ากันไปมา สุดท้ายผัวโกรธแทน เดินปรี่เข้าไปเตะหญิงคู่กรณีกลางวงข้าว กรามหักฟันร่วงสาหัส หามส่งโรงหมอด่วน

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 22 ม.ค. 66 พ.ต.ท.ธนเดช ปัญญาลิขิตกุล รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีหญิงถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส อยู่บริเวณลานจอดรถของบริษัทแห่งหนึ่งใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.พลอยไพลิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี เป็นชาวจ.สมุทรปราการ กำลังนั่งอยู่บนเสื่อข้างวงข้าว มีเลือดไหลออกหู และปากเลอะเต็มเสื้อผ้าที่สวมใส่ กรามและฟันหัก อาการสาหัส แต่ยังพอให้การได้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพฯ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำตัวส่งไปรักษาต่อที่ รพ.จุฬารัตน์ 5

1674443497050

โดยน.ส.พลอยไพลิน กล่าวว่า ขณะตนกำลังนั่งกินข้าวอยู่กับเพื่อน จู่ๆ นายปาณชัย(ขอสงวนนามสกุล) เดินเข้ามาหาที่วงข้าว ไม่พูดจาอะไร เตะเสยเข้าใบหน้าครั้งแรกเลือดออกหู แล้วเตะซ้ำเป็นครั้งที่ 2 ทำให้กรามและฟันของตนหักทันที ส่วนสาเหตุคาดน่าจะมาจากตนกับภรรยาผู้ก่อเหตุได้โพสต์ด่ากันไปมาทางเฟซบุ๊ก เนื่องจากภรรยาของผู้ก่อเหตุเคยขอยืมรถยนต์ของสามีตนไปใช้ เมื่อนำมาส่งคืนมีริ้วรอยความเสียหายกลับมาด้วย ตนจึงสอบถามถึงความรับผิดชอบ ทำให้เกิดเป็นความบาดหมาง

น.ส.พลอยไพลิน กล่าวต่อว่า จากนั้นมีการโต้เถียงกันผ่านเฟซบุ๊กมาตลอด แล้ววันนี้ ผู้ก่อเหตุก็เข้ามาทำร้ายร่างกายตนอย่างไม่ทันตั้งตัว เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

1674443514850

ขณะที่นายปาณชัย กล่าวว่า ภรรยาของตนได้ขอยืมรถยนต์ของสามี น.ส.พลอยไพลินไปใช้จริง เมื่อนำไปส่งคืน คู่กรณีบอกว่ามีริ้วรอยถูกขูดขีด ซึ่งตนไม่แน่ใจว่าเป็นความเสียหายเดิมหรือเกิดขึ้นใหม่ แต่คู่กรณีเคยนำรถไปเคลมประกันภัยซ่อมมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ทำไมถึงไม่ซ่อมไปพร้อมกันเลยทีเดียวเหมือนแกล้งเก็บเอาไว้มาเรียกร้องกับภรรยาของตน อีกทั้งน.ส.พลอยไพลิน โพสต์ด่าภรรยาของตนมาโดยตลอด เหมือนไม่ยอมจบเรื่อง ไม่รู้ว่าต้องการอะไร ทั้งๆ ที่ตนกับภรรยาก็พร้อมยอมชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ยอมรับตนทำลงไปนั้น เพราะสุดทนจริงๆ

1674443576555

ในส่วนของน.ส.เอ (นามสมมติ) ภรรยาของนายปาณชัย กล่าวว่า ตนเคยขอยืมรถของสามีผู้บาดเจ็บไปใช้จริง ส่วนริ้วรอยที่พบเห็นนั้นตนไม่แน่ใจว่าเกิดขึ้นก่อนหรือหลังจากที่ตนนำรถไปใช้ แต่ก็พร้อมชดใช้ค่าซ่อมส่วนต่างที่เกิดขึ้น และได้พูดคุยกับสามีของผู้บาดเจ็บที่ชื่อนายอำนวย (ขอสงวนนามสกุล) เข้าใจกันแล้ว แต่ไม่รู้ว่านายอำนวยได้ไปบอกให้ภรรยาเข้าใจหรือเปล่า ที่ผ่านมา น.ส.พลอยไพลินเป็นฝ่ายเริ่มก่อน มีการโพสต์ด่าตนมาโดยตลอด ตนยอมรับว่ามีส่วนผิดที่ได้โพสต์ด่ากลับไปเช่นกัน กระทั่งทำให้สามีของตนเห็นข้อความด่ากัน จึงทนไม่ไหวจึงลงมือก่อเหตุครั้งนี้ ตนเสียใจมาก ไม่น่าเกิดขึ้นเลย ขณะเกิดเหตุตนนั่งอยู่ที่รถ สามีเดินไปคนเดียวโดยไม่มีอาวุธ

1674443611396

นายบี (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะล้อมวงนั่งกินข้าวอยู่นั้น ไม่มีใครได้ทันตั้งตัว เนื่องจากนายปาณชัย เดินเข้ามาอย่างเงียบๆ เมื่อมาถึงได้ลงมือก่อเหตุทันที ถ้าเดินเข้ามาแล้วมีการโวยวายเสียงดังก่อนยังพอตั้งตัวห้ามปรามกันได้ แต่เข้ามาเงียบๆ แบบนี้ ห้ามไม่ทันจริงๆ ทั้งหมดนี้ก็รู้จักกันดี เพราะทำงานอยู่ในบริษัทเดียวกัน

ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายปาณชัย ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บางเสาธงถึงสาเหตุครั้งนี้ และรอคำวินิจฉัยอาการของผู้บาดเจ็บจากแพทย์ เพื่อนำมาประกอบสำนวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส