หนุ่มยโสฯ สู้ชีวิต ปั่นจักรยานไปหางานขอนแก่น พบเป็นศพอยู่ศาลาริมทาง

18 ม.ค. 66

 

หนุ่มใหญ่ยโสฯ สู้ชีวิต ปั่นจักรยานไปหางานขอนแก่น พบเป็นศพอยู่ศาลาริมทางร้อยเอ็ด หลังถูกกระบะชนแล้วหนี เจ็บแต่ปฏิเสธรักษา บอกไม่มีเงินติดตัว

วันที่ 18 ม.ค. 66 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนเสียชีวิตผิดธรรมชาติ ภายในศาลาริมทาง ถ.แจ้งสนิท สายร้อยเอ็ด-มหาสารคาม บ้านเขียดเหลือง ม.4 ต.ปอภาร อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จึงรุดออกตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยแพทย์เวรนิติเวช รพ.ร้อยเอ็ด

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ พบว่าเป็นศาลาพักผู้โดยสารริมทาง พบศพชายสภาพนอนอยู่บนที่นั่งคอยของผู้โดยสาร สวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมเสื้อคอกลมสีเทา นุ่งกางเกงลายพราง ใกล้กันพบรถจักรยาน สภาพเก่าสีแดงจอดพิงอยู่กับที่นั่งคอยของผู้โดยสาร ตรวจสอบพบเอกสารติดตัว ทราบชื่อคือ นายชัยมงคล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ภูมิลำเนา อ.กุดชุม จ.ยโสธร

จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบบาดแผลถลอกที่ใบหน้า บริเวณโหนกแก้มข้างขวา มีแผลถลอกตามร่างกาย จากการตรวจสอบพบว่าวานนี้ ( 17 ม.ค. 66) นายชัยมงคล ได้ประสบอุบัติเหตุถูกรถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยาน ทำให้ได้รับบาดเจ็บ แต่ปฏิเสธการรักษา โดยบอกว่าไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียว

เมื่อตรวจสอบจุดเกิดเหตุไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ในจุดเกิดเหตุ แพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตจากภาวะหัวใจล้มเหลวฉับพลัน เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ชั่วโมง จึงได้ศพนำเก็บรักษา เพื่อรอญาติผู้เสียชีวิตติดต่อรับศพ ไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส