แก้บน “ท้าวพญายมราช” ฉาย “หนังกลางแปลง” หลังขอเรื่องธุรกิจสำเร็จ

15 ม.ค. 66

นักธุรกิจ แก้บน “ท้าวพญายมราช” วัดไผ่เหลือง ฉาย “หนังกลางแปลง” ให้ดูอีกครั้ง หลังขอพรเรื่องงานสำเร็จ ก่อนหน้านี้ขอเรื่องสุขภาพได้ผลมาแล้ว

ที่วัดไผ่เหลือง ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พระครูสมุห์สิทธิโชค อภินนฺโท เจ้าอาวาสวัดไผ่เหลือง เปิดเผยว่า ทางวัดได้มีหนังกลางแปลงมาฉายแก้บนให้ท่านท้าวพญายมราชดู เนื่องจากมีผู้ที่ศรัทธามาขอพรแล้วบนกับท่านไว้ เรื่องขอให้ประสบความสำเร็จด้านธุรกิจ ซึ่งหนังกลางแปลงแก้บนที่มาฉายนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่มีมา 4-5 ครั้งแล้ว

วัดไผ่เหลือง

พระครูสมุห์สิทธิโชค อภินนฺโท กล่าวต่อว่า โดยก่อนหน้านี้ได้มาขอพรกับท้าวพญายมราชเรื่องของสุขภาพให้หายจากอาการเจ็บหายป่วย ทั้งของตัวเองและของพ่อ เมื่อมาขอพรแล้วกลับไปรักษาตัวตามแพทย์แผนปัจจจุบัน และได้พลังใจจากการมาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อ จากที่แพทย์บอกว่าแผลเริ่มเน่า ถ้าแผลยังไม่แห้งอีก จะต้องตัดขา แต่ด้วยวิธีการรักษาของคุแพทย์แผนปัจจุบัน และเชื่อว่าสิ่งที่ขอพรไปกับท่านท้าวพญายมราช ทำให้มีกำลังใจในการรักษาตัว จนปัจจุบันนี้หายเกือบ 100%

แก้บน

“อาตมามองว่าเรื่องดังกล่าว เป็นความเชื่อ ความศรัทธา และความเลื่อมใส เพื่อเป็นกำลังใจ และพลังใจ อย่างไรก็ตามการที่เราจะทำอะไรให้สำเร็จ ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถ และความพร้อมของคนๆนั้น การมาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก็เป็นเพียงกำลังใจให้เราได้ยึดมั่น ถือมั่น ให้คิดดี ทำดี ปฎิบัติดี ปฎิบัติชอบ” พระครูสมุห์สิทธิโชค อภินนฺโท กล่าว

ด้านน.ส.บุณยประภา ศรีโน๊ต อายุ 53 ปี ผู้ที่มาแก้บนครั้งนี้ เปิดเผยว่า ตนมาขอพรเรื่องงานขอให้สำเร็จ จึงได้นำหนังกลางแปลงมาแก้บนกับท่านท้าวพญายมราช ทำธุรกิจเกี่ยวกับด้านทางทะเล ซึ่งตอนนี้สำเร็จแล้วและได้สัญญาว่าจ้างมาเรียบร้อยแล้ว เป็นระยะห้าปี

แก้บน

“ทราบข่าวท่านท้าวพญายมราชมาจากคุณอา ที่ติดตามข่าวจากทางสื่อออนไลน์ และทางสื่อโทรทัศน์ จึงได้โทรศัพท์มาบอกให้เข้ามาขอพรท่านท้าวพญายมราช ที่วัดไผ่เหลืองแห่งนี้ พร้อมทั้งชวนน้องสาวเดินทางมาจาก จ.ชลบุรี เพื่อมาขอพรให้ท่านท้าวพญายมราชช่วยให้งานที่ติดต่ออยู่สำเร็จ แล้วจะนำหนังกลางแปลงมาฉายถวายให้ท่านท้าวพญายมราชได้ชม หลังจากขอพรก็กลับไปบ้าน ประมาณสองสัปดาห์ทางบริษัทที่จ้างงานก็โทรศัพท์มาให้ไปเซ็นสัญญา ก่อนหน้านี้ได้มีการประชุมงานเพื่อพรีเซนต์ให้กับบริษัทที่จะจ้างงานเรามาเกือบปี ก็มีติดๆ ขัดๆ บ้าง จึงได้ตัดสินใจมาขอพรท่านท้าวพญายมราช และก็สำเร็จตามที่ขอไว้” น.ส.บุณยประภา กล่าว

หนังกลางแปลง

หนังกลางแปลง

โดยได้นำไข่มงคล 5 อย่างมาแก้บน อาทิ ไข่ต้ม ไข่เค็ม ไข่เยี่ยวม้า ไข่นกกระทาต้ม ไข่หวาน และจัดหนังกลางแปลงมาฉาย 2 เรื่องควบ ประกอบด้วย เรื่องแรกพันท้ายนรสิงห์ และภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่อง กองพันหมาบ้า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส