หนังเดี่ยว The Flash เปลี่ยนผู้กำกับ!! ตามรอยหนังซูเปอร์ฮีโร่ใช้ผู้กำกับจากหนังผี

3 ก.ค. 62
หลังจากหมดสิ้นมรสุม Justice League ที่ทำให้คอหนังรวมถึงแฟนซูเปอร์ฮีโร่ DC ส่ายหน้ากันเป็นแถบ ก็ได้หนังเดี่ยวของบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ค่อยๆ กอบกู้ความน่าเชื่อถือกลับมาทีละรอลอก รับตั้งแต่ความสำเร็จของ Aquaman ตามมาด้วยฮีโร่จอมเกรียน Shazam และหนังภาคต่อของคุณแม่ Wonder Woman ที่กำลังจะเข้าฉายในปีนี้
ดูเหมือนจักรวาลฮีโร่ DC จะกลับมาสดใสขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่หนังเดี่ยวซูเปอร์ฮีโร่เจ้าปัญหา The Batman หาทางลงได้เสียที ครบทั้งผู้กำกับ บท นักแสดง เตรียมพร้อมเดินหน้าเต็มที่ ในขณะที่ซูเปอร์แมนช่วงนี้อาจจะขอหลีกทางไปสักพัก ก็ต้องให้เวลาพี่ซุปฯ เขาหน่อย เพราะล่าสุดที่โผล่มาในหนังรวมดาวยอดมนุษย์มีบทบาทที่ค่อนข้างไม่โอเค ส่วน ไซบอร์ก มนุษย์ครึ่งหุ่นยนต์โดนพับเข้ากรุไปเรียบร้อย
ทางด้านหนังที่แฟนๆ เหมือนว่าจะได้ชมกันเร็วที่สุดหลังจบศึกรวมซูเปอร์ฮีโร่อย่าง The Flash กลับมีเส้นทางที่ไม่ค่อยสดใสนัก หลังจากมีการเปลี่ยนตัวทั้งคนเขียนบท รวมถึงผู้กำกับไปหลายต่อหลายรอบ ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะได้บทสรุปเสียที จนกระทั่งล่าสุดเตรียมเดินตามรอย Aquaman และ Shazam จับเอาผู้กำกับหนังผีมาทำหนังฮีโร่อีกสักรอบ
โดยหนังเดี่ยวของ The Flash ตอนนี้จะได้ Andy Mushietti จากหนังสยองขวัญรีเมค IT มันมาจากนรก เข้ามารับหน้าที่กำกับ ซึ่งถือเป็นผู้กำกับหนังสยองขวัญคนที่ 3 ต่อจาก James Wan (Aquaman) และ David Sandberg (Shazam) ที่ดังมาจากหนังผีในจักรวาล The Conjuring แล้วมารอดูกันว่า หรือหนังฮีโร่ DC ต้องพึ่งพาของขลังกันแน่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส