สีสันเทศกาล Merry’Xmas 2022 ที่สวนสัตว์เชียงใหม่

25 ธ.ค. 65

สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรมเทศกาลคริสต์มาส ต้อนรับนักท่องเที่ยว  จัดขบวนมาสคอตซานต้าพาเหรดกว่า 30 ตัว แต่งตัวด้วยธีมซานต้า-ซานตี้

ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ มีการจัดกิจกรรม เนื่องในเทศกาลคริสต์มาสต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวของจังหวัด และส่งเสริมการท่องเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ โดยจัดขบวนมาสคอตซานต้าพาเหรดกว่า 30 ตัว แต่งตัวด้วยธีมซานต้า และซานตี้ สร้างสีสันให้กับนักท่องเที่ยวในช่วงนี้

ภายในสวนสัตว์ฯ ประกอบไปด้วย การจัดสวนดอกไม้ “ทุ่งเทียนญี่ปุ่น” สีสันสดใสการจำลองถนนคนเดิน สินค้าพื้นเมืองชมสัตว์แสนน่ารักที่มินิซู รับประทานอาหารแบบFood Truck ที่มีรถจำหน่ายอาหารหลากชนิด นั่งรถบริการนำชมที่สะดวกปลอดภัย ท่องเที่ยวตามอัธยาศัยกับครอบครัว โดยรถกอล์ฟสมรรถนะดี ชมหมีแพนด้า “หลินฮุ่ย”แสนน่ารัก พักรับประทานอาหารที่ร้านสไตล์เกาหลีก่อนถึงเชียงใหม่ซูอควาเรียม ชมความหลากหลายของสัตว์น้ำจืด และน้ำเค็มโคอาล่าจากทวีปออสเตรเลีย พร้อมเพื่อนสัตว์ป่าแสนน่ารักพิเศษสุด ชมฝูงเพนกวินพร้อมชมการให้อาหาร สักการะโบราณสถานวัดกู่ดินขาว อายุกว่า 800 ปี พบช้างพังไชโยสัญลักษณ์การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 13 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

ขณะที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้เนรมิตพื้นที่ด้านหน้าประตูทางเข้า กลายเป็นดินแดนแห่งเทศกาลคริสต์มาส และต้อนรับปีใหม่ในช่วงวันที่ 24 ธ.ค. 2565–1 ม.ค. 2566พร้อมชวนนักท่องเที่ยวรับลมหนาว ชมวิวมุมสูงไปกับต้นคริสต์มาส ชิงช้าสวรรค์ที่ตกแต่งในธีมคริสต์มาส พร้อมด้วยบ้านบอลอิกลูของชาวเอสกิโมที่เหมือนยกฟินแลนด์มาไว้ที่นี่ และพบกับบรรยากาศหิมะตกสุดฟินถ่ายรูปเช็คอินยาวไปจนถึงปีใหม่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส