“แซม โชติบัณฑ์” อดีตพระเอกดัง ชีวิตพังเพราะยาเสพติด (คลิป)

5 ก.ค. 60
หากย้อนกลับไปถึงพระเอก-นางแบบลูกครึ่ง เมื่อ 10 ปีก่อน หลายคนคงคุ้นเคยชื่อ "แซม โชติบัณฑ์" ที่เคยมีผลงานละครเรื่องดังอย่าง "ในเรือนใจ" คู่กับ ป๊อก ปิยธิดาและอีกหลายๆเรื่อง แต่จู่ๆก็ต้องสะดุดลง และหายหน้าหายตาไป กระทั่งตอนนี้  ได้หันมาเอาดีด้านนักกีฬาไตรกีฬา
"แซม โชติบัณฑ์"
ล่าสุด 5 กรกฎาคม 2560 "แซม โชติบัณฑ์" เดินทางมาเปิดใจกับอมรินทร์ทีวีผ่านรายการ APOP บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 13.15 -14.15 น. โดยเล่าว่า ตอนเด็กมีนิสัยชอบเล่นกีฬาอยู่แล้ว ทั้งฟุตบอลและรักบี้ ซึ่งก็จะเอาเวลาของการเรียนไปทุ่มกับกีฬามากกว่า จนไม่มีเวลากินหรือพักผ่อน พอได้ย้ายกลับมาอยู่ประเทศไทยก็ยิ่งเล่นหนักขึ้น
"แซม โชติบัณฑ์"
ส่วนการเข้ามารู้จักกีฬานี้ ก็ช่วง 3 ปีก่อน จึงลองเล่นและทำอะไรใหม่ๆ เช่นว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน และวิ่ง โดยการฝึกช่วงแรกใช้เวลา 8-10 ชั่วโมงต่อวัน ตอนนี้ก็ลดการฝึกลงมา 20-23 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ตกวันละ 3 ชั่วโมง โดยใช้หลักการเดียวกับโอลิมปิก สำหรับการแสดงหรือเล่นละคร มันมีความคล้ายกัน แต่ถ้าเป็นกีฬาจะเน้นที่กล้ามเนื้อที่กำลังทำงาน ซึ่งเอาจริงๆชอบกีฬามากกว่า เพราะทำให้เป็นธรรมชาติ อิสระ เป็นตัวของตัวเอง สำหรับที่หายหน้าหายตาไป คือช่วงที่มีปัญหาด้านยาเสพติด ทำให้ต้องไปจัดการเรื่องทางศาลและตำรวจ ก็เป็นปกติที่งานในวงการหายไป และผันตัวไปทำงานประจำ ถามว่าเสียใจไหม ก็ต้องยอมรับเพราะเลือกเอง พอเกิดเหตุการณ์ก็ทำให้เราได้รู้สึกตัว ว่าทำอะไรอยู่ และอยากฝากบอกว่า คนที่ล้มแล้ว ก็แค่ลุกมาใหม่ และมองข้ามไป ส่วนความฝันที่คิดไว้ อยากไปให้ถึงนักกีฬาระดับโลก จริงๆก็อยากไต่ระดับไปเรื่อยๆมากกว่า มันเป็นความสนุกและจนถึงวันหนึ่งที่มันไปไม่ได้แล้วมากกว่า ด้านกำลังใจ ก็มีแฟนสาวคอยดูแลให้กำลังใจเรา เป็นโค้ชเรื่องหัวใจ ยังไม่มีแพลนแต่งงาน เพราะกำลังมุ่งมั่นและให้ความสำคัญกับการเล่นกีฬา พร้อมขอบคุณทุกคนแฟนๆที่ยังคิดถึงเสมอมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ