คนดังแห่งปี2022! "ไก่ สุปราณี" ปลื้มปริ่ม "งานไม่ใหญ่แน่นะวิ" คว้าสุดยอดวลีเด็ด บนโลกดิจิตอล

20 ธ.ค. 65

ไวรัลดังแห่งปี 2022 ไม่มีใครไม่รู้จัก วลีเด็ดฮอตทั่วบ้านทั่วเมือง "งานไม่ใหญ่แน่นะวิ" ประโยคเด็ดจากการแสดงของ นักแสดงมากฝีมือ "ไก่ สุปราณี เจริญผล" ตัวละครดัง "วจี" จากละครตีแผ่ด้านมืดจิตใจของมนุษย์อย่างเรื่อง "ตะวันตกดิน" ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

โดยวลีเด็ดของ "ไก่ สุปราณี เจริญผล" ตัวละครดัง "วจี" เป็นมีมดังบนโลกออนไลน์ ขณะกำลังคุยโทรศัพท์เสวนากับ "วิธู" หรือ "วิ" ที่เล่นโดย "ยุ้ย จีรนันท์" ถูกนำมาโคฟเวอร์เต็มโลกออนไลน์ จนในที่สุดตัวต้นเรื่องอย่าง "ไก่ สุปราณี" คว้ารางวัลวลีเด็ดแห่งปี ไทยแลนด์ ดิจิตอล อวอร์ด 2022 ครั้งที่ 4 รางวัลสร้างสรรค์ผลงานวงการบันเทิง ศิลปิน เพลง ละครหรือซีรีส์รายการโทรทัศน์ ภาพยนตร์ บุคคลที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในปี2022 ณ โรงแรม อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพ

ด้านนักแสดงคุณภาพ "ไก่ สุปราณี" เผยว่า "รู้สึกดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะไม่คิดเลยว่า คำๆ นี้จะกลายเป็นกระแสดังมาก ทั้งๆ ที่ละครก็จบไปนานแล้ว ตลอดชีวิตทำงานวงการบันเทิง ไม่เคยมีข่าวหรือกระแสอะไรเกี่ยวกับตัวพี่ที่ดังขนาดนี้ ต้องขอขอบคุณทุกคน ที่เป็นคนสร้างให้คำๆนี้ "งานไม่ใหญ่แน่นะวิ" ให้เป็นกระแสโด่งดังในโลกออนไลน์และดิจิตอลเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ไปไหนคนก็ขอร้องให้พูดประโยคนี้อยู่เสมอ"

ไก่ สุปราณี

ไก่ สุปราณี

ไก่ สุปราณี

ไก่ สุปราณี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส