ซึ้งใจ! พ่อค้ากลั้นน้ำตาไม่อยู่ เพื่อนพาครอบครัวมาอุดหนุนในวันที่ไม่มีลูกค้า

6 ธ.ค. 65

มิตรภาพเพื่อนแท้ พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวกลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังโพสต์ว่าลูกค้าไม่เข้าร้าน เพื่อนบึ่งรถ 30 กม. พาครอบครัวมาอุดหนุนให้กำลังใจ

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.65 ที่ผ่านมา บนโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปที่กลายเป็นไวรัลสุดทราบซึ้งบน TikTok หลังจากที่พอค้าก๋วยเตี๋ยว @ko_payungsak ได้โพสต์เรื่องราวของมิตรภาพที่ทำเอาประทับใจชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวโพสต์คลิป พร้อมกับระบุข้อความว่า "โคตรซึ้ง ในวันที่เราโพสต์ว่าวันนี้เงียบไม่มีลูกค้าเลย แต่เพื่อนไม่นิ่งเฉย มาหาเราทั้งครอบครัวขับรถไปกลับ 30 กว่ากิโล เพื่อมาอุดหนุนให้กำลังใจ"

โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์ในคลิปขึ้น พ่อค้าก๋วยเตี่ยวรายนี้ได้โพตส์ว่าร้านเงียบ ไม่มีลูกค้าเข้ามารับประทานอาหารที่ร้าน และหลังจากที่เพื่อนได้รู้เรื่องราวดังกล่าวก็บึ่งรถมาพร้อมครอบครัวเป็นระยะทางกว่า 30 กิโลเมตร

นอกจากนี้ทางด้านของชาวเน็ตเองก็ได้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางรายระบุว่า "โคตรซึ้ง ในวันที่เราโพสต์ว่าวันนี้เงียบไม่มีลูกค้าเลย แต่เพื่อนไม่นิ่งเฉย มาหาเราทั้งครอบครัวขับรถไปกลับ 30 กว่ากิโล เพื่อมาอุดหนุนให้กำลังใจ" , "โคตรซึ้ง ในวันที่เราโพสต์ว่าวันนี้เงียบไม่มีลูกค้าเลย แต่เพื่อนไม่นิ่งเฉย มาหาเราทั้งครอบครัวขับรถไปกลับ 30 กว่ากิโล เพื่อมาอุดหนุนให้กำลังใจ"

 

@ko_payungsak โคตรซึ้งอ่าา ในวันที่เราโพสต์ว่าวันนี้เงียบไม่มีลูกค้าเลย แต่เพื่อนไม่นิ่งเฉย มาหาเราทั้งครอบครัวขับรถไปกลับ 30กว่าโลเพื่อมาอุดหนุนให้กำลังใจ#เตี๋ยวโกเด้งต้นตำหรับbyโก๊ะตี๋ ♬ เพื่อนไม่ทิ้งกัน (Main) - แคลช

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส