ลูกทรพี! เมาทะเลาะพ่อคว้ามีดปาดคอ แทงแม่ซ้ำดับคู่ พี่ชายแค้นถูกขู่ฆ่า แฉนิสัยอันธพาลต้องประหาร

18 มิ.ย. 62
จากกรณีวันที่ 17 มิ.ย. 62 เวลาประมาณ 21.30 น. เกิดเหตุสลดลูกฆ่าพ่อแม่ของตัวเอง ที่บ้านเขว้า หมู่ที่ 10 ต.กระเบื้องนอก อ.เมืองยาง จ.นครราชสีมา นายวีนัส พิมพ์ใส หรือ รุต อายุ 45 ปี ใช้มีดปาดคอ นายทองอิน พิมพ์ใส อายุ 73 ปี ผู้เป็นพ่อ และแทงนางทาสี พิมพ์ใส อายุ 72 ปี ผู้เป็นแม่ เสียชีวิตทั้งคู่ ก่อนที่จะหลบหนีไป
เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหา (กลาง)
วันที่ 18 มิ.ย. 62 ตรวจสอบประวัติเบื้องต้นทราบว่านายวีนัสมีพฤติกรรมชอบดื่มสุรา และเสพยาบ้า อีกทั้งทะเลาะกับพ่อแม่เป็นประจำ ก่อนที่จะมาก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยาง ได้จัดชุดสืบสวนออกไล่ล่าตั้งแต่เมื่อคืนจนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา สามารถจับตัวนายวีนัสได้ที่บริเวณทุ่งนาท้ายหมู่บ้านนั้น ขณะนั่งหลบซ่อนตัวอยู่ พร้อมอาวุธมีดที่ใช้ในการก่อเหตุ ในสภาพอิดโรย
นายทองอิน พิมพ์ใส ผู้เสียชีวิต
นางทาสี พิมพ์ใส ผู้เสียชีวิต
ล่าสุด พ.ต.อ.สมบูรณ์ สุขศรีดาวเดือน ผู้กำกับการ สภ.เมืองยาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัวนายวีนัส ผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำ โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพในเบื้องต้นว่าได้ลงมือก่อเหตุฆ่าพ่อกับแม่จริง แต่ไม่ยอมบอกสาเหตุ เนื่องจากมีอาการเครียดจัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้ผู้ต้องหานั่งผ่อนคลายอยู่ภายในห้องขัง ก่อนที่จะนำตัวออกมาสอบสวนเพิ่มเติมในภายหลัง
นายประธาน พิมพ์ใส พี่ชายคนโต
ด้านนายประธาน พิมพ์ใส อายุ 48 ปี พี่ชายคนโต เปิดเผยว่า ครอบครัวของตนเองมีพี่น้องทั้งหมด 5 คน เป็นชาย 4 คน หญิง 1 คน ก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาลูกชายคนที่ 2 ได้มีปากเสียงกับพ่อเรื่องเงิน แต่ตนเองไม่ได้สนใจ เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมเป็นอันพาล ชอบหาเรื่องทะเลาะกับพี่น้องของตัวเองอยู่เป็นประจำ โดยเคยใช้มีดฟันตนเมื่อหลายปีก่อน หลังจากนั้น ได้หนีไปบวชเป็นพระอยู่ในวัดแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา แต่ทำตัวไม่ดี มีพฤติกรรมแอบดื่มเหล้าจนถูกเจ้าอาวาสวัดจับสึก หลังจากนั้นผู้ต้องหาได้มาอาศัยอยู่กับพ่อแม่ พี่และน้องชายคนเล็กในบ้านหลังเดียวกัน ส่วนพี่สาวคนที่ 2 และ พี่ชายที่คน 3 ไปทำงานต่างจังหวัด ก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้ไปนั่งดื่มเหล้าขาวจนหมดขวด หลังจากนั้นกลับมาบ้าน ก็มีปากเสียงกับพ่อ ก่อนที่จะก่อเหตุใช้มีฟันพ่อและแม่ จนเสียชีวิต ขณะที่ตนก็อยู่ด้วยในที่เกิดเหตุการณ์ เมื่อเห็นเหตุการณ์ก็ได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แต่ไม่ทัน หลังจากน้องชายฆ่าพ่อกับแม่เสร็จแล้ว ยังขู่ที่จะฆ่าตนเองและน้องชายคนเล็กอีกด้วย โดยญาติพี่น้องอยากให้ศาลตัดสินประหารชีวิตผู้ต้องหา เพราะโกรธแค้นมาก ที่ผู้ต้องหามีจิตใจโหดเหี้ยม ฆ่าได้แม้กระทั่งพ่อแม่ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เกิด  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ