พี่เลี้ยงยัน! ไม่เคยทำร้ายเด็ก เผยเตรียมแจ้งความกลับข้อหาหมิ่นประมาท

16 พ.ย. 65

พี่เลี้ยงยัน! ไม่เคยทำร้ายร่างกายเด็ก หลังพ่อเข้าร้องตร.นำลูกไปฝากเลี้ยง พฤติกรรมลูกไม่เหมือนเดิม ร่างกายมีรอยฟกช้ำ พี่เลี้ยงเตรียมแจ้งความกลับ

จากกรณี นายฉัตรชัย อายุ 35 ปี อุ้ม ด.ญ.แตงโม(นามสมมติ) ลูกสาววัย 2 ขวบ เข้าแจ้งความ กับ สภ.ห้วยใหญ่ ว่าลูกสาวมีบาดแผลเต็มตัวและที่อวัยวะเพศและสงสัยว่าแผลที่เกิด เกิดจากสาเหตุใด หลังพาลูกสาวไปฝากเลี้ยงกับพี่เลี้ยงย่านซอยชากแง้ว ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีโดยรับเลี้ยงเด็กในราคา 4,000 บาทต่อเดือนตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ 16 พ.ย.2565 เวลา 14.30 น. นางสาวมาย นามสมมุติ อายุ 17 ปี พี่เลี้ยง ของน้องแตงโมได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ยืนยันแผลที่เกิดในตัวน้องแตงโม ไม่ได้เกิดจากถูกทำร้าย ทั้งหมดเกิดจากพฤติกรรมของน้องเอง เพราะน้องเป็นคนพัฒนาการช้า ชอบเดินเขย่งขา ประกอบกับพื้นบ้านไม่เสมอกันทำให้ล้มเป็นแผลถลอก ส่วนแผลบริเวณอวัยวะเพศเกิดจากสังกะสีหน้าห้องน้ำบาด จนเป็นแผล ส่วนรอยจ้ำๆ ตามตัวเกิดจากยุงกัดพอเอายาไปทาผิวน้องผิวก็กลายเป็นสีดำ แผลที่เกิดในร่มผ้าก็เกิดจากน้องใส่แพมเพิร์สตลอดเวลา จึงยืนยันในความบริสุทธิ์พร้อมทั้งชี้แจงในทุกๆเรื่องและขอยืนยันว่าเลี้ยงน้องแตงโมเป็นอย่างดี

ส่วนที่รับเลี้ยง น้องแตงโมเพราะก่อนหน้านี้ไม่มีงานทำจึงโพสต์รับเลี้ยงเด็ก พอพ่อน้องจึงติดต่อเข้ามาตอนแรกเกือบจะไม่ได้เลี้ยงน้องแล้วเพราะพ่อน้องได้พี่เลี้ยงแล้ว แต่พอเอาเข้าจริงก็พาน้องแตงโมมาฝากเลี้ยง ที่ผ่านมาพยายามเลี้ยงน้องอย่างดีที่สุดแต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว พยายามบอกพ่อน้องแต่ก็ไม่ค่อยได้รับความสนใจ แถมยังถูกโพสต์เฟซบุ๊กประจาน จึงอยากขอร้องตำรวจให้ความเป็นธรรม พร้อมทั้งจะแจ้งความกลับข้อหาหมิ่นประมาทกับพ่อน้องแตงโมด้วย

ด้านตำรวจในเบื้องต้นได้ส่งตัว น้องแตงโมให้หมอโรงพยาบาลบางละมุงทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียด โดยต้องรอผลจากทางโรงพยาบาลว่าบาดแผลทั้งหมดเกิดจากสาเหตุใด ส่วนทางพ่อตำรวจได้ทำการสอบปากคำไว้แล้ว พร้อมทั้งส่งตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาพยานแวดล้อมในการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส