ตะลุมบอนเดือด! หลังศิลปินโชว์เพียง 5 บทเพลง ชาวบ้านหนีตายจ้าละหวั่น

15 พ.ย. 65

หนีตายจ้าละหวั่น! วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนเดือดกลางงาน ชาวบ้านหนีตายกระเจิง หลังศิลปินแสดงได้เพียง 5 เพลง สุดท้ายโดนรวบเร่งขยายผลผู้ก่อเหตุเพิ่ม

คลิปนาทีระทึกภายในงานหนาวนี้ที่สุวรรณภูมิ กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนด้านหน้าเวที ตร.รวบผู้ต้องหาทันทีได้ 8 รายเร่งสืบสวนหาผู้กระทำผิดมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีผู้คนในโลกโซเชียลต่างแชร์คลิปทะเลาะวิวาทภายในงานหนาวนี้ที่สุวรรณภูมิ โดยได้มีคอนเสิร์ตของวงดนตรีชื่อดังหลังจากทำการแสดงไปเพียง 5 เพลงกลุ่มวัยรุ่นคูอริที่มาเจอกันภายในงาน ได้ยกพวกชกต่อยกันจนคนที่มาร่วมงานต่างก็วิ่งหนีตาย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ต้องหาได้ถึง 8 ราย

เมื่อเวลา 22.30น. ของวันที่ 14 พ.ย.65 ศูนย์วิทยุ สภ.สุวรรณภูมิ ได้รับแแจ้งว่ามีเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันภายในงานหนาวนี้ที่สุวรรณภูมิ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอสุวรรณภูมิจังหวัดร้อยเอ็ด พ.ต.อ.ประวิทย์ โทหา ผกก.สภ.สุวรรณภูมิ จึงมอบหมายให้ชุดป้องกันและปราบปรามที่รักษาการอยู่ภายในงาน เข้าระงับเหตุในทันที

ซึ่งภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมของส่วนราชการ มหรกรรมอาหารอร่อยสินค้าราคาถูกสวนสนุกสินค้าชุมชนและสินค้าอุปโภคกระตุ้นเศรษฐกิจ ซึ่งในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 ได้มีคอนเสิร์ตของศิลปินนักร้องชื่อดัง “เนสกาแฟศรีนคร” โดยหลังจากศิลปินได้ทำการแสดงผ่านไปเพียง 5 งานเพลง ก็ได้เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ด้านหน้าเวทีได้ยกพวกตะลุมบอนกัน โดยมีการชกต่อยและขว้างปาสิ่งของใส่กันอย่างพัลวัน ทำให้คนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตต่างก็ต้องวิ่งหนีตายกันเพราะเกรงจะเกิดลูกหลงจากเหตุทะเลาะวิวาทดังกล่าว

พ.ต.อ.ประวิทย์ โทหาผกก.สภ.สุวรรณภูมิ กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ สภ.สุวรรณภูมิร่วมกับชรบ.หมู่บ้าน และผู้นำชุมชนได้ทำการเข้าระงับเหตุในทันทีซึ่งสามารถจับกุมผู้ต้องหาจากเหตุทะเลาะวิวาท 8 คน, ผู้ต้องหาอาวุธปืน 3 คน อาวุธปืน 3 กระบอกหลังจากนี้จะได้ทำการสืบสวนขยายผลเพื่อติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินการตามกฎหมายเพิ่มเติมต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส