“สันติ” เผยไร้สัญญา “บิ๊กตู่” ไป ‘รวมไทยสร้างชาติ’ ย้ำ 3 ป.รักกันดี

10 พ.ย. 65

“สันติ” ยันพี่น้อง 3 ป.เหนียวแน่นตายแทนกันได้ ชี้คนพูดไปเรื่อยว่า “บิ๊กตู่” ร่วม ‘รวมไทยสร้างชาติ’

 

วันที่ 10 พ.ย.นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า มั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐมีความเข้มแข็ง โดยเฉพาะ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคที่มุ่งมั่นทำงานเพื่อพรรคและพี่น้องประชาชน ยังไม่เห็นสัญญาณที่พลเอกประยุทธ์ จะร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ “ท่านเคยได้ยินหรือ มีแต่คนอื่นพูดไปเรื่อยเปื่อย”

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร พูดกับตนเองเสมอว่า “สันติ ผม 3 คนพี่น้องตายแทนกันได้ รักกัน ไม่ต้องห่วงเรื่องสามพี่น้องจะขัดแย้งกัน“ จึงมีความเชื่อมั่นว่าผู้ใหญ่ของเรา มีความรัก ยึดมั่นกลมเกลียว

ส่วนประเด็นที่ว่า ส.ส.ภายในพรรคต้องเลือกข้างระหว่าง พล.อ.ประวิตร กับ พล.อ.ประยุทธ์ นายสันติ กล่าวว่า ไม่เคยได้ยิน พรุ่งนี้ (11 พ.ย.) พรรคพลังประชารัฐจะมีสัมมนาให้มาดูว่า ส.ส.พรรคพลังประชารัฐหนักแน่น และเหนียวแน่น กอดคอกันร่วมสร้างพลังของพลังประชารัฐ เพื่อพี่น้องประชาชนให้กินดีอยู่ดี ตามที่ พล.อ.ประวิตรได้พูดเสมอ

ทั้งนี้ เมื่อถามว่าแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐในการเลือกตั้งสมัยหน้า ยังมีรายชื่อของ พล.อ.ประยุทธ์หรือไม่ นายสันติกล่าวว่า คงตอบไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องของคณะกรรมการบริหารพรรค เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ พูดไม่ได้เด็ดขาด “แต่ผมรู้และมั่นใจ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม