"มิสแกรนด์ลาว" แจงปมดราม่า ยันไม่ได้พาดพิงถึง "อิงฟ้า" ลั่นยังรักเหมือนเดิม

10 พ.ย. 65

มิสแกรนด์ลาว 2023 เคลียร์ปมดราม่าไลฟ์แซะคนไม่ได้ภาษาแต่เข้ารอบ ยันไม่ได้พาดพิงถึง อิงฟ้า เผยมอง อิงฟ้า เป็นไอดอล ลั่นยังรักเหมือนเดิม

 

จากกรณีที่ มิสแกรนด์ลาว ได้ออกมาไลฟ์แซะคนไม่ได้เก่งภาษาแต่เข้ารอบ ซึ่งต่อมา อิงฟ้า วราหะ ก็ได้เปิดใจยอมรับว่าก็แอบนอยด์และเสียความรู้สึก

 มิสแกรนด์ลาว 2023

ล่าสุด ดีน่า มิสแกรนด์ลาว ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวที่เป็นดราม่าผ่านเพจ Miss Grand Laos โดยเผยว่า “จากกระแสดราม่าของดีน่าและNDของดีน่า มิสแกรนด์ลาวมันไม่มีอะไรเลย ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้ทุกคนมีดราม่าแบบนี้เพราะว่าเจตนาของดีน่าแค่อยากสื่อสาร แค่อยากสื่อสารกับแฟนเพจที่ไลฟ์ ณ ตอนนั้นเพราะตอนนั้นพวกเรากำลังไลฟ์อยู่กับมิสแกรนด์ลาว 2023 เพราะโปรเจคท์กำลังจะเข้ามา”

มิสแกรนด์ลาว 2023
“เป็นปกติอยู่แล้วเวลาเราไลฟ์ มีการเฮฮาและสนุกสนาน อยากให้ทุกคนไปดูคลิปตั้งแต่ต้นจนจบแล้วก็ก็พิจารณาวีดีโอว่าดีน่ากำลังสื่อสารอะไรอยู่ เพราะดีน่าไม่ได้มีเจตนาที่จะคิดลบหาือพูดให้ใครหรือไม่ได้พาดพิงถึงใครเลย แค่เรากำลังสนทนาเรื่องของมิสแกรนด์ลาว 2023 เราไม่ได้อยากมีดราม่าและไม่ได้พาดพิงถึงใคร อันนี้อยากให้เคลียร์กันก่อน”

“แล้วก็ดีน่าก็ไม่ได้คิดอะไรเลยว่าที่มีคำพูดที่จะพาดพิงถึงพี่อิงฟ้าเพราะดีน่าเห็นพี่อิงฟ้าเป็นไอดอลคนหนึ่ง ไม่ได้จะขิงหรือพาดพิงยังรักพี่อิงฟ้าเหมือนเดิม ไม่อยากให้ทุกคนคิดและเสียใจเพราะดีน่ายังรักพี่อิงฟ้าเหมือนเดิมและยังมีมิตรภาพดีๆด้วยกันอยู่”

มิสแกรนด์ลาว 2023

มิสแกรนด์ลาว 2023

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส