สาวแชร์ประสบการณ์แย่ ซื้อกระเป๋าหรูไม่ตรงปก ใบ้ซื้อจากไลฟ์นักร้องโละแบรนด์เนม!

30 ต.ค. 65

สาวแชร์ประสบการณ์แย่ ซื้อกระเป๋าหรูไม่ตรงปก สภาพยับเยิน ลั่น ถึงเป็นของแท้ก็ไม่กล้าถืออกไปไหน ใบ้ซื้อจากไลฟ์นักร้องโละแบรนด์เนม!

วันที่ 30 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในกลุ่ม "ผู้บริโภค" ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เข้ามาแชร์ประสบการณ์ที่ทำเอาเธอต้องเสียความรู้สึกไปไม่น้อย หลังจากที่เธอสั่งซื้อกระเป๋าผ่านไลฟ์สดของดารานักร้องสาวท่านหนึ่งในราคา 59,000 บาท ซึ่งเธอต้องออกค่าจัดส่งเองเพิ่มอีก 200 บาทแต่กลับได้สินค้าที่คุณภาพไม่เหมาะสมกับราคาเลยแม้แต่น้อย

โดยเจ้าของเรื่องระบุข้อความเอาไว้ว่า "ประสบการณ์อันเลวร้าย สวัสดีค่ะ เราแค่อยากจะแชร์ประสบการณ์อันย่ำแย่ ที่เผื่อใครที่ไม่รู้เรื่องเหมือนเรา ก่อนจะเอฟของราคาแพงอยากให้ดูดีๆกันนิดนึง เอฟกับดารานักร้องก็ไม่ใช่ว่าจะได้ของดีทุกคน ไม่อยากให้มานั่งเสียใจแบบเรา ตั้งแต่ได้ของมาก็มานั่ง นอนปวดหัวไม่เป็นอันทำอะไร เพราะเสียค่าโง่ไป 59,000 + 200 คือค่าส่ง และค่าตรวจโดยรูปภาพกับสถาบันหนึ่งอีก 500 บาท ถึงแม้จะเป็นของแท้ เราก็ไม่กล้าถือออกไปไหนเลย เพราะสภาพน้องไม่ใช่ราคา 59,000 แน่นอน เราลองส่งรูปให้เพจที่รับซื้อของแบรนด์เนม 3 ที่ ที่แรกเค้าให้ 7,000 ที่ที่สองเค้าบอกให้ได้ไม่เกินหมื่น ที่สุดท้ายเค้าไม่รับรุ่นนี้เลย บอกเลยว่าเสียใจมาก สามีได้แต่ปลอบใจว่าอะไรที่ซื้อมาแล้วก็ให้มองว่าสวยไปเลย เพราะเลือกไปแล้ว ถึงแม้จะเป็นเงินสามี เราก็เสียดายอยู่ดี 59,000- น่าจะได้อะไรที่สวยและสภาพดีกว่านี้ ใบอะไร บัตรอะไรก็ไม่มี ใครที่ได้ของสวยและสภาพดีกับนักร้องท่านนี้เราก็ยินดีด้วย แต่ที่เราได้มันไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป 59,000 เลยค่ะ ปล. น้องสวยแค่ตอนผ่านกล้อง อยากให้มาดูสภาพจริง"

กระเป๋าแบรนด์เนม

ทั้งนี้ ภาพของกระเป๋าที่แนบมาด้วยนั้นแสดงให้เห็นถึงสภาพของกระเป๋าที่ค่อนข้างสวนทางกับราคา บางจุดมีสีจางไม่สม่ำเสมอ ส่วนของซิบเองก็มีร่องรอยของสีที่หลุดลอกออกไป

ทางด้านของชาวเน็ตได้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นบางรายระบุว่า "หลายรอบแล้วนะคะคนนี้เรื่องขายแบรนด์เนมมือ 2 สภาพนี้ ก่อนหน้านี้เมื่อปีก่อนๆ ก็มีข่าวเรื่องนี้ค่ะ" บางรายแนะนำให้นำกระเป๋าไปปรับสภาพให้ดูเหมือนใหม่ได้ด้วยการเข้าสปา และทางด้านเจ้าของเรื่องได้ระบุเพิ่มเติมว่า กระเป๋าแบรนด์เนมใบดังกล่าวเธอซื้อมาจาก "นักร้องที่ช่วงนี้ไลฟ์สดโละแบรนด์เนม"

กระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าแบรนด์เนม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส