หวิดตาย! พยานเล่านาทีเก๋งซิ่งเสียหลัก พุ่งชนคนเดินข้างทาง คนขับอ้างคันหน้าแกล้งเบรก (คลิป)

27 พ.ค. 62
จากกรณีที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.11 ได้แชร์คลิปวิดีโอกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีบรอนซ์เงิน เสียหลักระหว่างที่กำลังขับไล่จี้กันมากับรถเก๋งมาสด้าสีขาว บนถนนเส้นพรานนก-กาญจนาภิเษก (ตัดใหม่) พุ่งเข้าชนรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ข้างทาง โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 62 ที่ผ่านมา
กล้องหน้ารถยนต์ ขณะเกิดเหตุ
วันที่ 26 พ.ค.62 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ เป็นถนน 4 เลน 2 ฝั่ง รถส่วนใหญ่ขับขี่กันด้วยความเร็วสูง เนื่องจากเป็นทางตรงยาว บริเวณข้างทางเป็นอาคารพาณิชย์และร้านค้าต่าง ๆ
บริเวณถนนจุดเกิดเหตุ
นางวันเพ็ญ แซ่ตั๊น เจ้าของร้านอาหารบริเวณที่เกิดอุบัติเหตุ เล่าว่า เมื่อวานนี้ ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ตนเปิดร้านขายอาหารตามปกติ ระหว่างนั้นก็มีรถเก๋งคันหนึ่ง พุ่งเสียหลักมาด้วยความเร็วสูง จากเลนในสุดมายังจุดที่เยื้องร้านของตนริมถนน ทำให้ชนคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนขับกับคนที่นั่งมาด้วยก็บาดเจ็บเช่นกัน
นางวันเพ็ญ แซ่ตั๊น เจ้าของร้านอาหารใกล้ที่เกิดเหตุ
โดยทางคนขับรถเก๋งวีออส บอกว่า "รถเก๋งมาสด้าขับปาดหน้ามา แล้วจังหวะนั้นก็เบรกกะทันหัน ทำให้เสียหลัก ประคองรถไม่ได้ ส่วนรถมาสด้าก็ขับต่อไป" แต่ตนก็ไม่เห็นเหตุการณ์แน่ชัดว่าความจริงเป็นอย่างไร เพราะหันมาอีกทีก็เห็นรถพุ่งมาแล้ว หลังจากเกิดเหตุ ทั้งสองฝ่ายมีการเรียกประกันมาตรวจสอบ และรอการดำเนินการจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป นางวันเพ็ญ กล่าวต่อว่า ปกติแล้วถนนเส้นนี้มักจะเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อย ๆ เมื่อไม่กี่วันมานี้ ก็เพิ่งจะมีอุบัติเหตุ มีทั้งคนบาดเจ็บ และเสียชีวิต จึงฝากเตือนทุกคนให้ขับขี่กันด้วยความระมัดระวัง อย่าประมาท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ