สาวบาร์ต้องตกงาน ร้านถูกสั่งปิด เปิดผิดประเภท หลังร้องถูกหนุ่มรุมโทรมวางยา (คลิป)

25 พ.ค. 62
วันที่ 24 พ.ค. 62 หลังจากที่นายต่อ นายโอบ และนายยศไปเที่ยวดื่มกินที่สถานบันเทิงใน ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี และได้เปิดห้องวีไอพีแล้วเรียก น.ส.ส้ม (นามสมมติ) ให้ขึ้นไปบริการที่ชั้น 2 ของร้าน โดยฝ่าย น.ส.ส้มอ้างว่ามีพนักงานของร้านขึ้นมาที่ห้อง แล้วเห็น น.ส.ส้มถูกถอดเสื้อผ้าจนหมด ขณะที่นายต่อกำลังถอดกางเกงอยู่ ก่อนวิ่งหนีกลับไป
น.ส.ส้ม (นามสมมติ) ผู้เสียหาย (แฟ้มภาพ)
หลังจากนั้นชายทั้ง 3 คนถูกแฟน น.ส.ส้ม และพนักงานที่ร้านไปช่วยกันจับตัวแล้วรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดย น.ส.ส้มเชื่อว่าตนเองถูกข่มขืน จึงไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย และต้องกินยาต้านเชื้อที่อาจติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ขณะที่ฝ่ายชายปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุดังกล่าว แต่ถูกเจ้อี๊ดเจ้าของร้านร่วมกับพนักงานจัดฉากเรียกเงิน
ห้องภายในร้านที่เกิดเหตุ
คืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งให้เจ้อี๊ดเจ้าของร้านปิดร้านแล้ว เนื่องจากร้านเจ้อี๊ดเข้าข่ายเปิดสถานบริการโดยไม่รับอนุญาต เพราะมีเด็กนั่งดริงก์ โดยเจ้อี๊ดบอกว่า ตนเองพร้อมจะรับชะตากรรม ถึงจะขาดทุน เจ๊ง ลูกน้องภายในร้านคนอื่น พ่อครัว แม่ครัว เด็กเสิร์ฟ รวมกว่า 10 คน ที่จะต้องตกงาน บางคนอายุก็เยอะแล้วไม่รู้ว่าจะไปหางานการอะไรทำ ในฐานะเป็นเจ้าของร้านและเป็นนายจ้าง ก็ยังคงจะต้องจ่ายเงินเดือนให้กับลูกน้องเดือนนี้ไปก่อน
เจ๊อี๊ด เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ
เจ้อี๊ด บอกว่า รู้สึกท้อแท้ใจเป็นอย่างมาก ถ้าจะกลับมาเปิดร้านอีกครั้งก็จะไม่มีพีอาร์สาว จะไม่มีดนตรี จะทำเป็นร้านอาหารธรรมดา ตนเองกลัวที่เห็นภาพแบบที่ น.ส.ส้มถูกกระทำชำเราซ้ำอีก ยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์นี้ โดยวันนี้ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าไปเก็บคราบน้ำอสุจิที่ตกอยู่บนโซฟา เพื่อใช้ประกอบกับสำเนาคดีแล้วด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ