เปิดนาทีล้อมจับชายป่วนไล่ฟันรถ เจ้าตัวเพี้ยนอ้างไม่อยากเป็นข่าว แต่ชาวบ้านโล่งอก (คลิป)

24 พ.ค. 62
จากกรณีพบชายป่วยทางจิตดักฟันรถยนต์กลางดึก บริเวณถนนสายอุทัย-สามบัณฑิต ม.9 ต.สามบัณฑิต อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเมื่อวันที่ 22 พ.ค. 62 นายเรืองฤทธิ์ ชายผู้ก่อเหตุ ได้คว้ามีดไล่ฟันผู้สื่อข่าว ขณะลงพื้นที่ติดตามข่าว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการล้อมจับนายเรืองฤทธิ์ แต่ก็ไม่สามารถจับกุมได้
ผู้ก่อเหตุใช้มีดไล่ฟันรถสื่อมวลชน
ล่าสุดวันที่ 23 พ.ค. 62 เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อู่ทอง กว่า 20 นาย วางกำลังล้อมจับกุมชายรายดังกล่าว บริเวณทางเข้า-ออกซอย ซึ่งผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในร้านค้าบริเวณหน้าปากซอย และได้ไล่ฟันเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย คือ ด.ต.มานพ สีมุเทศ อายุ 45 ปี
ตำรวจล็อกตัวผู้ก่อเหตุ
หลังจากนั้นได้มีการล็อกตัวผู้ต้องหา ซึ่งขณะนำตัวขึ้นรถกระบะ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามว่าเหตุใดถึงนำมีดไล่ฟันคน ซึ่งผู้ก่อได้ให้การวกวนอยู่ตลอด อ้างว่าถูกครอบครัวทำร้ายร่างกายเมื่อช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา และตำรวจได้ชี้มาที่ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี พร้อมถามผู้ก่อเหตุว่า "รู้จักเขาไหม" ซึ่งผู้ก่อเหตุตอบกลับว่า "รู้ ก็เป็นนักข่าว" พร้อมอ้างว่าที่ไล่ฟันทีมผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี เนื่องจากไม่อยากเป็นข่าว
ผู้ก่อเหตุ
ด้านนายบุญเชิด เมฆฉาย อายุ 52 ปี เพื่อนบ้านผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ถ้าผู้ก่อเหตุไม่เสพยา ก็อาการคล้ายคนปกติคนหนึ่ง แต่เมื่อเสพยาก็มักมีอาการคลุ้มคลั่งทุกครั้ง และชอบทำลายข้าวของภายในบ้านตนเอง พร้อมตะโกนด่าโวยวายทั้งคืน ทำให้เพื่อนบ้านนอนไม่หลับ ซึ่งบ้านของตนที่มีเด็ก คนชรา และคนพิการอาศัยอยู่ต้องได้รับความเดือดร้อนไปด้วย กลัวผู้ก่อเหตุจะเข้ามาทำร้าย เพราะเคยมีเด็กในหมู่บ้านโดนผู้ก่อเหตุใช้มีดไล่ฟันมาแล้ว
นายบุญเชิด เมฆฉาย เพื่อนบ้านผู้ก่อเหตุ
หลังจากนี้ตนอยากให้เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ก่อเหตุเข้ารับการรักษาบำบัดให้หายดี ก่อนปล่อยตัวออกมา และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนมากที่เข้ามาช่วยเหลือ จากนี้ชาวบ้านคงนอนหลับได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลอะไรอีก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ