“จิ๊บป่าถล่ม” ผู้ต้องสงสัยฆ่าเปลือยน้องฝ้าย กินยาฆ่าตัวตาย หลังเจ้าหน้าที่ปิดล้อมบ้าน

30 มิ.ย. 60
วันที่ 30 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า คดีฆ่าเปลือย น้องฝ้าย อายุ 25 ปี ชาวบ้านแพรกตระคร้อ ต.บึงนคร อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นหญิงสาวหน้าดี ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านอาหารอีสานชื่อดังใน อ.ปราณบุรี โดยพบศพน้องฝ้ายถูกฆ่าเปลือยอย่างโหดเหี้ยมในห้องเช่า ม.2 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยพบศพเมื่อคืนวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา
เจ้าหน้าที่เข้าค้นบาย นายเค หรือ จิ๊บ ป่าถล่ม
ทั้งนี้ทีมสอบสวนเร่งติดตามตัว ผู้ต้องสงสัย คือ นายเค หรือ จิ๊บ ป่าถล่ม โดยเมื่อเช้าที่ผ่านมาพบรถต้องสงสัย ที่ลานจอดรถภายในปั้มน้ำมัน ปตท.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ  จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชายต้องสงสัย นั่งอยู่ในร้านขายของชำ 248 ม.6 ต.สามกระทาย ห่างจากจุดค้น ราว 2กิโลเมตร ซึ่งเป็นบ้านแม่ยายของนายจิ๊บ ป่าถล่ม โดยชายต้องสงสัยได้วิ่งหนีเข้าไปแอบซ้อนตัวอยู่ในห้องด้านในร้านค้าดังกล่าว โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและคนในร้านพยายามเรียกชายคนดังกล่าวออกมา แต่ก็ไม่ยอมออกมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรึงกำลังล้อมบ้านหลังดังกล่าวไว้
เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือนายเค หรือ จิ๊บ ป่าถล่ม
ทั้งนี้ ภรรยา จนได้ยินเสียงภรรยาร้องตะโกน ออกมาว่าสามีเดินเข้าในห้องนอนหยิบขวดยาเข้าไปด้วยและปิดประตูห้องขังตัวเองจนได้ยินสามีเหมือนกำลังชัก จึงตะโกนบอก เจ้าหน้าที่จึงใช้ค้อนพังประตูเข้าไปก็พบว่า เจ้าตัวกำลังนอนชักนำลายฟูมปากจึงได้ให้กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลสามร้อยยอด ก่อนย้ายไปยังโรงพยาบาลหัวหิน เบื้องต้นอาการขั้นโคม่า    

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ