หนุ่มหัวร้อนท้าตบ ตร.ดาวกระจุย ซีดถูกยัดคุก - แม่ชี้ลูกบ้าแต่มีแฟนได้ (คลิป)

16 พ.ค. 62
วันที่ 15 พ.ค. 62 โลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์หนุ่มหัวร้อน ถูกตำรวจจับกุมเนื่องจากไม่สวมหมวกกันน็อก และไม่มีใบอนุญาตขับขี่ โดยหนุ่มรายดังกล่าวมีท่าทีอารมณ์รุนแรง พร้อมใช้คำด่าทอตำรวจด้วย เช่น รอเรียนจบก่อนจะตบให้ดาวกระเด็น, ตอนนี้ร่างกายต้องการปะทะ ร่างกายพร้อมแล้ว, อ้วนเป็นหมูจะวิ่งจับโจรได้ไง แต่ตำรวจอยู่ในอาการสงบและควบคุมสถานการณ์ไว้ได้นั้น
ภาพจากคลิปขณะเกิดเหตุ
พ.ต.ท.ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา รองผู้กำกับจราจร สน.คลองตัน เปิดเผยว่า เหตุเกิดวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตั้งด่านกวดขันวินัยจราจร บริเวณแยกคลองตัน ระหว่างนั้นเห็นนายอ๊อด (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ไม่ใส่หมวกกันน็อก จึงเรียกตรวจ และพบว่าไม่มีใบขับขี่ แต่ขณะนั้นชายคนดังกล่าว ก็ฉุนเฉียว และด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมพูดจาไม่ดี แต่ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมตัวนายอ๊อด มาดำเนินคดี ข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และข้อหาไม่สวมหมวกกันน็อก รวมทั้งไม่พกพาใบขับขี่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวไว้ที่ห้องขัง และเตรียมนำตัวส่งศาลวันพรุ่งนี้ (16 พ.ค.) ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ของนายอ๊อดถูกยึดเป็นของกลาง
สน.คลองตัน กทม.
อย่างไรก็ตาม แม่ของนายอ๊อด เดินทางมาที่โรงพัก และบอกว่าลูกชายป่วย เคยเข้ารักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา เนื่องจากควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ และช่วงนี้ไม่ค่อยได้กินยา อาการจึงกำเริบ โดยระหว่างที่เกิดเรื่อง แฟนสาวของนายอ๊อด ก็พยายามห้ามปรามแล้ว แต่ก็ควบคุมไม่อยู่
รถจักรยานยนต์ที่ตำรวจยึด
พ.ต.ท.ธนะเมศฐ์ กล่าวต่อว่า ขอชมเชยลูกน้องที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความใจเย็น ช่วยกันแก้ไขสภาณการณ์ได้ดีมาก ไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น ส่วนเรื่องป่วยหรือไม่ เป็นดุลยพินิจของศาล หากญาติมีหลักฐานว่าป่วยจริง ก็เอาไปยื่นศาลได้ พร้อมฝากถึงผู้ปกครองว่า หากมีญาติหรือบุตรหลานป่วย ก็ต้องดูแลให้ดี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ