สองผัวเมียหวิดดับ ต้นยางนาอายุกว่า 300 ปี ล้มทับกระบะตอนขับผ่าน ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียน

8 ต.ค. 65

สองผัวเมียหวิดดับ ต้นยางนาอายุกว่า 300 ปี ล้มทับกระบะตอนขับผ่าน เมียเจ็บแขนขาหัก คอหวยไม่พลาดส่งเลขทะเบียน

หน่วย​กู้ภัย​อ​โสก​จตุร​พักตร​พิมาน​ ได้​รับ​แจ้ง​ว่ามี​อุบัติเหตุ​รถกระบะ​ถูก​ต้นไม้ล้มทับและ​มีคนติดภายในหลัง​รับ​แจ้ง​จึง​รุด​ไป​ตรวจสอบ​พบต้นยางนาอายุกว่า 300 ปี ขนาด 10 คนโอบ โค่นล้มทับรถกระบะ​บนถนน​สายบ้านเหล่าจั่นจั่น-บ้าน​ผือฮี ต.ดงแดง อ.จตุรพัก​ตร​พิมาน ​จ.ร้อยเอ็ด ในที่เกิดเหตุ​พบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน​ ผษ 7032 ชลบุรี มีนายเสน่ห์ วงค์​อามาตย์ อายุ 55 ปี เป็น​คนขับ และนางรัญจวญว งค์อามาตย์ อายุ 53 ปี ภรรยา​นั่งมาด้วยภายในรถ

1665197036628

สอบถามได้ความว่า ทั้งคู่​กำลังจะเดินทางไปตลาดในตัวอำเภอ​จตุรพัก​ตร​พิมาน ​เมื่อมาถึงจุดเกิด​เหตุ​ต้นยางนาขนาดใหญ่​ได้โค่นล้มล้มลงมาทับ ทำให้​ภรรยา​ที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ​แขนและขาหัก หน่วย​กู้ภัย​อ​โสก​จตุร​พักตร​พิมาน​ได้​ใช้​เลื่อยยนต์ตัดต้นไม้ออกและได้นำผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถ และ​ปฐมพยาบาลเบื้องต้น​ก่อนนำส่งโรงพยาบาลจตุร​พักตร​พิมาน​

1665197071965

นายอำนาจ มะ​รังษี​ อายุ 45 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์​เล่าให้ฟังว่า ตนได้ยินเสียงดังบึ้มและมีเสียง​เหมือน​ไฟฟ้าช็อตจึงออกมาดู ก็พบต้นยางนาล้มทับสายไฟฟ้าขาดและทับรถยนต์​ได้ยินเสียงคนเจ็บ​ร้องขอความ​ช่วยเหลือ​แต่ตนก็ยังไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือ​ในตอนนั้น​เพราะกลัวถูกไฟฟ้าช็อต จึงได้โทรเเจ้งกู้ภัย​และ​โทรบอกให้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค​มาตัดกระแสไฟฟ้า​ก่อนจะเข้าไปในจุดเกิดเหตุ​ พบสองสามีภรรยา​ติดอยู่ในตัวรถ เจ้าหน้าที่ตัดกิ่งไม้ที่ล้มทับรถออกและนำตัวผู้​บาดเจ็บ​ออกมาส่งโรงพยาบาล​จตุรพักตร​พิมาน​เพื่อ​รักษา​ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส