เปิดใจหมอนวดเกย์ ให้บริการพระคุณเจ้าถึงที่ ยันไม่แอบแฝงอนาจาร แค่ช่วยผ่อนคลาย

28 เม.ย. 62
จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพ ผู้ชายกล้ามใหญ่ ถอดเสื้อ พร้อมข้อความ บอกอายุ น้ำหนัก ส่วนสูง ระบุว่ามีอาชีพเป็นหมอนวดรับจ้างทั่วไป รับเฉพาะนอกสถานที่ รับนวดพระคุณเจ้าทุกรูปด้วย หากสนใจให้ติดต่อได้ พร้อมกับโพสต์เบอร์โทรศัพท์ติดต่อไว้ด้วย ทั้งนี้ มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากถึงความเหมาะสม
ภาพจากโพสต์ของหมอนวด
ล่าสุด วันที่ 28 เม.ย. 62 นายไตรรงค์ อายุ 24 ปี ผู้โพสต์ เปิดใจกับอมรินทร์ ทีวี ยอมรับว่า ทำอาชีพนวดจริง เป็นการนวดแผนไทย นวดน้ำมัน โดยมีการนวดทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ มีการนวดให้กับคนทั่วไป และพระสงฆ์ ทุกครั้งที่นวดให้กับพระสงฆ์นั้น ไม่เคยให้ถอดสบง และขณะที่ให้สัมภาษณ์นี้ ก็เดินทางมานวดให้กับพระสงฆ์ ที่เวียงจันทร์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชาชนลาว
ภาพจากโพสต์ของหมอนวด
โดยยืนยันว่า เป็นการนวดแผนไทยตามที่เรียนมา เน้นนวดเพื่อสุขภาพ เป็นการนวดผ่อนคลาย ไม่มีเรื่องแอบแฝงใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้ ไปเรียนนวดมาจาก จ.ชลบุรี และรับนวดมานานประมาณ 1 ปี ซึ่งไม่ได้ทำเป็นอาชีพหลัก ทำเป็นงานอดิเรก มีลูกค้าประจำอยู่ โดยการนวดจะไม่มีร้าน แต่จะเป็นการไปนวดตามสถานที่ที่ลูกค้าสะดวก
นายไตรรงค์ ผู้โพสต์
ส่วนที่มีการแชร์และวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ตอนนี้ ว่าอาจมีการแอบแฝงหรือไม่ ยืนยันว่าไม่มี ยอมรับว่าเป็นเกย์ และการโพสต์รูปในเฟซบุ๊ก อาจมีรูปวาบหวิว ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล ซึ่งตรงนี้อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ถูกมองไปในทางลบ ซึ่งการที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ ตนขอให้สังคมเปิดกว้าง เพราะคนเป็นเกย์ไม่ใช่ว่าจะต้องมีความเลวร้าย หรือมีวัตถุประสงค์แอบแฝงและการทำอนาจารในการทำอาชีพนวด เพราะการนวดนั้นมีวิชา มีครู ตามที่เรียนมา นอกจากนี้ ตนถูกทำให้คนเข้าใจผิด หลังมีผู้ไม่ประสงค์ดี นำภาพการนวดที่ส่อไปในทางอนาจาร ไปแชร์ต่อโดยมีการนำรูปหลาย ๆ รูปไปปะติดปะต่อกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ