แม่หวังดีสวนทวารลูก 1 ขวบ คาดไม่ถึงตาย - ยายฉะแอบพาหนีแต่เลี้ยงไม่เป็น (คลิป)

23 เม.ย. 62
วันที่ 22 เม.ย. 62 เมื่อเวลา 06.00 น. พ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒนคุณ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กเสียชีวิตในห้องพัก ภายในซอยเพประทาน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
ภาพที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นหอพักแห่งหนึ่ง พบศพเด็กผู้ชายนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สวมเพียงแพมเพิสตัวเดียวทราบชื่อ ด.ช.สงกรานต์ อายุ 1 ขวบ
น.ส.สโรชา (สงวนนามสกุล) แม่เด็กที่เสียชีวิต
น.ส.สโรชา (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี แม่เด็กที่เสียชีวิต ให้การทั้งน้ำตาว่า วันที่ 21 เม.ย. ช่วงเย็นตนเองก็ยังป้อนข้าวลูกตามปกติจนช่วงดึกลูกมีอาการอึดอัด ซึ่งตนก็ไปซื้อที่สวนก้นเพราะตนคิดว่าลูกอึไม่ออก และให้ลูกกินยาแก้คันเพราะลูกตนเองมีอาการคันที่คอ จากนั้นลูกก็นอนดิ้นไปดิ้นมาและอ้วกไม่หยุด และมีอาการตัวเย็น จนเวลา 05.00 น. แฟนของตนตื่นขึ้นมา ลูกก็นอนตัวงอ และไม่หายใจ แฟนตนก็ทำการปั๊มหัวใจแต่ไม่ทันแล้ว เพราะลูกเสียชีวิตแล้ว โดยสาเหตุที่ไม่พาลูกไปรักษา เนื่องจากตนเองเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ ไม่ทราบว่าโรงพยาบาลที่ใกล้เคียงอยู่ที่ไหน
รับศพเด็กที่เสียชีวิต
ต่อมาเวลา 15.00 น. ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ญาติมารับศพเด็กชายสงกรานต์ โดยผู้เป็นยายได้เดินทางมารับศพด้วย
นางสุนันทา ทับเสน ยายผู้ตาย
นางสุนันทา ทับเสน ยายผู้ตาย บอกว่า ตนเองเลี้ยง ด.ช.สงกรานต์ มาตั้งแต่เกิดที่ จ.เพชรบุรี ต่อมาลูกสาวตนได้พาหลานชายหนีไปตั้งแต่วันที่ 16 เม.ย. เพื่อนำมาเลี้ยงเอง โดยตนคิดว่า น.ส.สโรชา ลูกสาว เป็นเพียงแค่เด็กอายุ 19 ปี ยังมีความรับผิดชอบน้อย แต่ตนไม่นึกว่าจะส่งหลานชายมาเสียชีวิตด้วยวัยอันน้อยนิดเพียงนี้ และขอให้ชาติหน้ากลับมาเป็นหลานของตนเองอีกครั้ง ด้านแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ได้ลงสาเหตุการเสียชีวิตของ ด.ช.สงกรานต์ ว่าติดเชื้อในช่องท้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ