ตร.ขยับแล้วล่าแก๊งแทงเด็กไส้ไหล หลังคดีอืด 2ปี ให้ชี้ภาพแก๊งเงินกู้แต่วืดไม่ใช่ตัวจริง (คลิป)

28 มิ.ย. 60
จากกรณีที่ผู้ใช้เฟชบุ๊กชื่อ “ไม่มีชื่อ สงวนนามสกุล” โพสต์คลิป ระบุว่า คลิปดังกล่าวเป็นกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง กำลังนั่งบนรถจักรยานยนต์ หน้าร้านสะดวกซื้อปากซอยหทัยราษฎร์ 3 ก่อนกลุ่มรถจักรยานยนต์ประมาณ 20-30 คันขับผ่านและจอดเทียบและทำร้ายร่างกาย หนึ่งในผู้ที่ถูกทำร้ายโดนมีดแทงชายโครงฝั่งขวาจนไส้ไหล ต้องผ่าตัดไต ซ่อมปอด เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนวันที่ 24 กรกฎาคม 2558
ผู้กำกับสน.มีนบุรี เรียกผู้เสียหายเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม
ล่าสุด 27 มิถุนายน 2560 ที่สถานีตำรวจมีนบุรี พันตำรวจเอก ถนัด นักธรรม ผู้กำกับสถานีตำรวจมีนบุรี ได้เรียกทางผู้เสียหายทั้ง 4 คน ที่ถูกรุมทำร้าย รวมถึงญาติผู้เสียหายได้มาให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อสอบหาหลักฐานข้อเท็จจริง
ผู้เสียหายเข้าสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ทางพันตำรวจเอก ถนัด นักธรรม เปิดเผยว่า คดีนี้ได้ตรวจสอบจากพนักงานสอบสวนที่รับเรื่อง ช่วงแรกที่รับคดียังไม่มีการยืนยันในตัวบุคคลกระทำความผิด ฝ่ายสืบสวนก็ตามคดีมาเรื่อยแต่ยังไม่ชัดเจนในเรื่องตัวผู้กระทำความผิด เบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าใครเป็นผู้กระทำความผิดที่ชัดเจน จากการที่ฟังข้อมูลจากผู้เสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดูภาพถ่าย กลุ่มที่สืบสวนเคยรวบรวมไว้ว่ากลุ่มที่มาทำร้ายน้อง หากยืนยันก็จะให้ผู้เสียหายชี้ภาพและรูปถ่ายและขออนุมัติหมายศาลจับกุมต่อไป ตนยืนยันว่าถ้ามีความชัดเจนในเรื่องตัวผู้กระทำความผิด จะดำเนินการในรูปคดีให้เร็วที่สุด เพราะที่ผ่านมา สน.มีนบุรี ถ้ารู้ตัวคนกระทำผิดเราใช้เวลาไม่นานอยู่แล้วในการจับกุมตัวมาดำเนินคดี
นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ
นายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ เปิดเผยว่า ที่เข้ามาช่วยเหลือคดีดังกล่าว เพราะได้คุยกับทางผู้กำกับที่บอกว่าการออกหมายจับคนแรกได้ คนต่อไปก็ไม่ยาก โดยอยู่ในระหว่างหาหลักฐานเพิ่มเติมมีพยานหลักฐานหลายอย่างที่น่าสนใจ เช่น กล้องวงจรปิด ในจุดที่เกิดเหตุและในจุดอื่นๆ ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหามาเพิ่มได้ ส่วนตัวผู้เสียหายเองถือว่าดีขึ้นจากการพูดคุย เพราะตลอดสองปีที่ผ่านมาคดีไม่คืบ วันนี้ทางตำรวจเองก็ยอมรับว่าคดีช้าจริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ